.....

nufnang

nuffnang

Monday, May 2, 2011

POLL: ALING KOREANOVELA ANG PAPATOK?


8 comments:

Amoya ang utot mo utot said...

utot na saan na ang mga kalahi mong kangungu hahhahahha

ilovenetworkwar said...

di ko nagustuhan yung timeslot ng gumiho mukhang sa net na lang ako makkanood...

Secret Garden ang panonoorin ko kaso sa yt nga lang...

Anonymous said...

hello secret garden ang pinakamaganda sa lahat...pero hindi ko nagustuhan ang playfullkiss at gumiho- may pagkaboring kasi...

Anonymous said...

MY GF IS A GUMIHO!!!...siguro sa umpisa boring pero paganda ng paganda naman...mas maganda pa ending ng gumiho kesa sa SECRET GARDEN....go foxes!!!doobidoo bidoo roffa,doobidoo bidoo roffa!

utot said...

++++++++++++++++++++++

EH kung ganon, ending nalang panoorin nyo, total yun lang naman ang maganda eh! go SECRET GARDEN!

Anonymous said...

action drama fantasy comedy all-in-one?syempre GUMIHO LANG MERON NUN,maaantig ka talaga sa smile ni MI HO..:)

Anonymous said...

maganda ung ending ng gumiho...
at maganda din xa ALL THROUGHOUT!!

Every episode tawang tawa ka... minsan malulungkot ka, at most of the time, kikiligin ka...

walang boring moments dun sa 16 episodes ng gumiho...

nagmarathon kc aq ng MY GF is A Gumiho eh, kaya alaM ko na...

;D

KAPAMS said...

pass muna. Mas gusto ko parin gawang Pinoy. ^_^

KPOP

My Blog List

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails