.....

nufnang

nuffnang

Friday, September 24, 2010

IMORTAL SA OCTUBRE NA! GRETCHEN AT ANGELIKA MAGSASAMA NA SA ISANG PROJECT!

 Sa wakas kinumpirma na ng ABS-CBN ang pagdating ng IMORTAL sa Oktubre! pinaka aabangan ang magiging pagtanggap ng mga manonood sa pinakamalaking proyekto ng ABS-CBN ng taon! Mangunguna kaya ito sa ratings? Abangan!

Samantala next year, magsasanib-pwersa ang dating magkalaban sa lalake na sina Gretchen Barretto at Angelica Panganiban para sa isang teleserye!  “Nasabihan na ako ng management na my next teleserye will be with Angelica Panganiban. I was very excited. I kind of had an idea na kasi nasabi na nila like a month or two months ago pa. Pina-feel na ng management sa akin na baka magka-work kami ni Angelica but they didn’t know yet that time kung movie or teleserye. We are not sure yet kasi wala pa kaming meeting," sabi niya.

Nang tanungin kung pwedeng maging leading man si Derek para sa kanilang dalawa, “May feeling ako si Derek ang makakasama namin. Mas masaya! Ha ha ha!."




44 comments:

sweaty_plumgana said...

SANA ITONG SUMALBA SA NAGHIHINGALONG RATING NG KUPALMALYA SA KANTAR BUMBAY RATING. TANGGALIN NIYO NA ANG IDOL KAHIT 1 WEEK NA LANG YAN. DI NA YAN PAGUUSAPAN EH.HAHAHA! TAMA BA KAPAMILY CLASS A? NAGMUMUKHA KAYO TULOY JEJEMON SA IDOL NIYO.HAHAHA!

sweaty_plumgana said...

Sept 23 Kantar

Noah- 31.3
SP- 22.5

idol- 24.6 (down 6.7%)
Grazilda- 21.7 (down 0.8)

magkaribal- 22.4 (down 2.2%)
ilumina- 19 (down 2.7)

kristine- 15.8 (down 6.6%)
EL- 13.6 (Down 6.4%)


SNN- 8.3 (down 7.5%)
EOE- 8.5 (down 4.6%)


---

BUMABA ANG VIEWERSHIP NG MGA KAPAMILYA CLASS A. Dikit na dikit ang Laban.

sweaty_plumgana said...

IMORTAL sa Oktubre! pinaka
aabangan ang magiging
pagtanggap ng mga manonood
sa pinakamalaking proyekto ng
ABS-CBN ng taon! Mangunguna
kaya ito sa ratings? Abangan!


---


2010 na Abs sana gumanda naman ang Special Effect niyo.


Wag masyadong SUPER MAJOR MAJOR ang MIND CONDITIONING KAPAMILYA CLASS A, Baka magmamana lang to sa IDOL. Wag masyado kampante baka madismaya ulit kayo.hahaha!


---
iDOL - GLEE Copycat?
Imortal - Twilight Copy cat?


BAKA TULARAN ULIT NG IMORFLOP ang iDOL,
30% sa Pilot, bababa ng 24%!haha.

putangABS said...

IMORFLOP.hahaha.pero parang malakas ito.pero ito lng talaga ang aarangkada...ganito nlng sana,alisin ang pwnw,idol,magkaribal,showtime.palitan ito ng imortal..eb vs imortal, trudis vs imortal,grazilda vs imortal,ilumina vs imortal.para tataas ulit ratings ng kapamelai shows.akala ko walang langaw sa tuluyang pyesta ng abscbn this year,may mga bangaw din pala.

putangABS said...

dapat title ng gretchen at angelika,"the dukot queen"...then sabay ito sa airing ng "the beauty queen ng gma"...like now yung bantatay at kokey,may hayop sa bantatay si charlie bantay,sa kokey naman may melai,hayop pero undistinguished pa.hayop ang dating hayop din sa acting.

Anonymous said...

@putangabs

yang hayop na sinasabi mo ang nagpataob sa mas hayop na reyna daw ng gme na si psychology. hayop kung ituring mo si melai pero at least hindi hayop ang ugali niya kumpara mo naman sa hayop sa maldita na si psychology. talagang hayop siya. wala ng mas hahayop sa kanya sa pagiging maarte at maldita. bat di lang kasi siya pabuntis kay badingdong gaya ng mga kapssy fans na puso pakadyot lang ang alam kasi mga walang pera nyahahahahaha

Anonymous said...

Nice dispatch and this fill someone in on helped me alot in my college assignement. Say thank you you seeking your information.

Anonymous said...

may dual character daw si angel sa IMORTAL....exciting!

Anonymous said...

malungkot siguro childhood ni sweety plumgana

dinidiscriminate ang purchasing power ng visayas at mindanao, pati kantar, bumbay pa ang tawag.. Such racist remarks... =)

wag kang pennywise wannabe, skwater ka magcomment =)

Anonymous said...

bakit ang gma7 ba anong original story sa line up nila?

There were vampire stories even before twilight so cut ur stupid comments =)

kung makalait naman kay gretchen at angelika

linisin nyo muna putik sa mukha ng mga artista nyo mga tanga! Haller, katrina and marian???

Anonymous said...

cant wait for the BIG KARMA of the evil kapuso fans hehehe..lapit ng october hehehe

Anonymous said...

ay bitter ka teh?haha
Nginiggg to the max kna ba? Humanda handa kna ha?
Parating na ang tunay na Reyna!
Hehe

Anonymous said...

kantang pampakaba lang sa mga kapusong threatened na sa imortal:

http://www.facebook.com/video/video.php?v=1519000027884&ref=mf

LaLa! said...

fyi, di po ripoff ng twilight ang imortal. in fact walang tao sa kanilang dalawa ni john lloyd at angel. dalawa silang mga imortal. kaya nga imortal eh. siguro ang kinopya lang ng abs ay ang vampires. eh pwede naman kopyahin ang vampires kasi di lang twilight ang magkaroon ng vampires. so STFU sa mga nagsasabing ripoff ng twilight ang imortal. gamitin nyo ang mga utak nyo.

in fact grazilda is a ripoff of cinderella which is the copyright of the story belongs to disney. dumbfucks. kung makapagsabi kayo parang original ang mga teleserye nyo. meron pa, did anyone remember "MARINARA" which is a ripoff of MARINA. well kinopya lang naman ng GMA ang ORIGINAL story ng ABS. pasalamat nga ang GMA na di kinasuhan ng ABS ng copyright infringement. OMG kapagod mag type. hintay lang ako sa mga stupid comments ni sweaty_plumgana at putangABS. :L

LALA

LaLa! said...

fyi, di po ripoff ng twilight ang imortal. in fact walang tao sa kanilang dalawa ni john lloyd at angel. dalawa silang mga imortal. kaya nga imortal eh. siguro ang kinopya lang ng abs ay ang vampires. eh pwede naman kopyahin ang vampires kasi di lang twilight ang magkaroon ng vampires. so STFU sa mga nagsasabing ripoff ng twilight ang imortal. gamitin nyo ang mga utak nyo.

in fact grazilda is a ripoff of cinderella which is the copyright of the story belongs to disney. dumbfucks. kung makapagsabi kayo parang original ang mga teleserye nyo. meron pa, did anyone remember "MARINARA" which is a ripoff of MARINA. well kinopya lang naman ng GMA ang ORIGINAL story ng ABS. pasalamat nga ang GMA na di kinasuhan ng ABS ng copyright infringement. OMG kapagod mag type. hintay lang ako sa mga stupid comments ni sweaty_plumgana at putangABS. :L

LALA

Anonymous said...

hainaku lala kahit magcomment man sila,wala pa ring substance ang information nila,very irrational kaya ang statements na binibitiwan nila

pennywise said...

Lala sang planeta mo pinulot yang mga grammar mo? paenglish-english kp nabibwiset lng ako! basahin mo nga yang english mo! daig ka pah ng grade 6 kung magconstruct ng sentence! utak teletubbies ka tlga khit kelan! pati pangalan ng teletubbies isinasama mo sa kabobohan mo!

"in fact grazilda is a ripoff of cinderella which is the copyright of the story belongs to disney. "

--> WTF!!! english carabao ka tlga! anong "which is the copyright of the story??" TANGA!

"meron pa, did anyone remember "MARINARA" which is a ripoff of MARINA."
--> anong "did anyone"? ano yun past tense? ibig sabihin dati lng nila naaalala ngaun hindi na?

may nalalaman ka pa jang copyright infringement.. ano bang case pwedeng ikaso sa mga trying hard mag english na nakakabwiset lng? kung di ka nman den arunong mag english wag ka n lng mag-english! kc cnasbe ko sau mapapahiya k lng! pwede nmang magtagalog.. trying hard pa mag-english yan 2loy lumalabas 2loy natural mong kabobohan

LaLa! said...

@pennywise i dont care about the english bullshit.

gaga ka talaga pennywise. bat di mo nalang i admit na mangagaya talaga ang GMA sa ABS. Naku ang bobo talaga ng kapuso. at di porket na di ako fluent (at perfect) mag english katulad ng baklang katulad mo BOBO na ako. Sobrang GAGA ka talaga. Bat iniiba mo ang usapan? Hahahaha! Just fucking admit it, ang GMA ay isang MOTHAFUCKING COPYCAT!

LaLa! said...

@pennywise i dont care about the english bullshit.

gaga ka talaga pennywise. bat di mo nalang i admit na mangagaya talaga ang GMA sa ABS. Naku ang bobo talaga ng kapuso. at di porket na di ako fluent (at perfect) mag english katulad ng baklang katulad mo BOBO na ako. Sobrang GAGA ka talaga. Bat iniiba mo ang usapan? Hahahaha! Just fucking admit it, ang GMA ay isang MOTHAFUCKING COPYCAT!

pennywise said...

^
alam mo LALA yung cnabihan mo kong bobo.. ayun na pinakamalalang assault n natanggap ko.. lam mo kung bket? cnabihan ba nman ako ng pinakabobo sa site na toh ng bobo.. nakakahiya tlga un pra sken.. hahahaha.. imagine sabihan ka ng pinakabobo ng bobo.. wow! lakas den ng loob mo magsbe ng bobo ah.. xur ka ako kausap mo? bka kc nsa harapan ka ng salamin eh.. wahahahaha

pennywise said...

"pennywise i dont care about the english bullshit."

--> akala ko ba wla kang paki sa english bullshit eh bat ka nag-eenglish? bobo mo tlgang teletubbies ka! what a stupid moron..

dahh said...

===== wow tagal nman n2 sobrang xcited na ako talaga sa imortal... basta pag c angel iba klaseng umakting superb....



===== ay naku lala wag mo na pansinin yang c pennywise papansin lang yan... yan lang alam nya mag correct ng english 101 alam mo na pag epal pero pag supalpal yan hihirit yan ng non-sense hahahaha kktwa tlaga nkakaawa na talaga yang tao na yan....



===== ano daw iisang tao lang cna pennywise, sweaty_plumgana at putang gma wehhh d nga kung totoo man yan hayaan na natin para kunyari madaming kapusucks d2 kc awang awa na kami kay pennywise eh talunan tapos madali pa sumuko wahahahahahaha :P

Anonymous said...

sweaty_plumgana said...

SANA ITONG SUMALBA SA NAGHIHINGALONG RATING NG KUPALMALYA SA KANTAR BUMBAY RATING. TANGGALIN NIYO NA ANG IDOL KAHIT 1 WEEK NA LANG YAN. DI NA YAN PAGUUSAPAN EH.HAHAHA! TAMA BA KAPAMILY CLASS A? NAGMUMUKHA KAYO TULOY JEJEMON SA IDOL NIYO.HAHAHA!



oi ang epal nman n2 coming from you manigas ka class e ka lang kya wla ka alam sa mundo

dahh said...

pennywise said...

^
alam mo LALA yung cnabihan mo kong bobo.. ayun na pinakamalalang assault n natanggap ko.. lam mo kung bket? cnabihan ba nman ako ng pinakabobo sa site na toh ng bobo.. nakakahiya tlga un pra sken.. hahahaha.. imagine sabihan ka ng pinakabobo ng bobo.. wow! lakas den ng loob mo magsbe ng bobo ah.. xur ka ako kausap mo? bka kc nsa harapan ka ng salamin eh.. wahahahaha




====== kakatawa naman talaga eh2ng comment na2 dahil magaling lang sa english matalino ka pennywise pwde ba wag ka mag buhat ng sarili mong bangko kakatwa ka nman lalo ata lumalaki ulo mo sa kayabangan hahahaha.... dapat lang na mahiya ka kc bobo ka nman tlaga noh sorry ka na lang wlang maniniwala d2 na matalino ka kc alam nmin lahat kung anong klaseng utak meron ka utak paa..... iyak ka na lang ulit hahahahahaha.....

pennywise = non-sense

Anonymous said...

hay naku dahh wag mo na pansinin c pennywise papansin lang yan wla kc pumapansin sa kanya kc puros non-sense ang mga comment nyan

putangABS said...

@dahhh
baka ikaw at si lala at mga anon na walang kwentang mg comment ay iisa lamang, in short mga tanga.hahahaha

kahit kelan non sense mo tlaga kung ano pumapsaok sa isip mo.bat di mo kaya sabihin si john lloyd at shaina ay iisa lng din kasa naka lock hahaha.

itabi nyo naman si melai kay marian,my gosh kapamelais,ang tatanga nyo naman talaga.
tingnan nyo nga ugali ni angelika,mariel sobrang pokpok,kris aquino, ang aarte ng mga ito.ano daw?melai ngpapataob kay marian, oo nga si melai lng naman ang may mas maraming adverts,billboards,movies,soap,seryes, endorsements,tvc's.oo nga pinataob ni melai si marian,hahaha.kawawang marian.
saka pala may blockbuster movie na rin si melai,nsa top beautiful stars of the generation,si melai nlng lahat.wait lng kayo sa mmff may movie din si melai,lead star pa.kakatuwa nga naman.utak kapamelai talaga

putangABS said...

@anon ANO DAW????pakiulit???
mga kapuso wlang pera daw???.eto nga eh kaliwat kanan laptop ko,kaliwat kanan negosyo ko,no offense ha pero wala talagang pera ang kapuso fans.wala nga kaming purchasing power.pero ito nasa kamay ko ngayon ang perang pwedeng bilhin kahit anong gusto kong bilhin.poor kapuso nga talaga,mga kapamilya mga class A,sosyal,may purchasing power pero walang ebidensya.get lost...

putangABS said...

mga hambog na class A kapamilya pero walang maipakita.

LaLa! said...

@pennywise kaya nga bobo ka eh kasi mga comments mo rito puro di related sa article. BOBO! naku @putangABS sige ipagmayabang mo ang network mong COPYCAT na original ang mga STORIES nyo!

Anonymous said...

kakatuwa naman si putangGMA, oo nga 'no walang ebidensya, pero ikaw ba may ebidensya na totoo ang mga pinagsasabi mo? hahaha di mo yata alam na laptop rin gamit ko,unlimited internet broadband kasi gamit ko e,bakit naman ako magsisinungaling e sa TOTOO NAMAN ,at least my conscience is clean,im not a liar naman...yah love this relaxing feeling,ganda ng feeling pag totoo naman pinagsasabi mo di ba?

LaLa! said...

hala, binalik ng GMA ang Kapuso Movie Festival. same time rin ng Kapamilya Blockbusters. Nasan na ang Asar Talo? Di makayanan ang Showtime! LOL! Panu ba yan pennywise...

Anonymous said...

mga basura talaga ang kapussy. di pinag-uusapan dito sa office namin ang gme kasi puro mga starlets at mga baduy at cheap shows ang naglipana. pag kapamilya ka, in ka! pag kapussy ka, its either squatter ka, or cheap ka

pennywise said...

hay naku dahh wag mo na pansinin c pennywise papansin lang yan wla kc pumapansin sa kanya kc puros non-sense ang mga comment nyan

--> sken wlang pumapansin??? wahaha.. c "PENNYWISE" ako.. d ako c dahh who non-sense

muhahahahahahaha

pennywise said...

@pennywise kaya nga bobo ka eh kasi mga comments mo rito puro di related sa article. BOBO! naku @putangABS sige ipagmayabang mo ang network mong COPYCAT na original ang mga STORIES nyo!

--> hala kung bobo ako eh pano pa kaung mga kapamilyucks? wahahah.. madaling magsbe ng bobo.. ang problema wlang basis.. di nman sa nagmamayabang pero 3rd year student ako ng bsa sa ust.. nkkbwct lng tlga eh.. tawagin kb nman ng bobo ng mga mali-mali grammar.. grabe tlga! dba lagi ko nman cnasbe na past time ko lng tong tvnetworkwar pra mang-asar.. eh pikon kau eh.. dali nio maapektuhan.. kasalanan ko ba yun? inborn talent ko tlga mang-asar eh.. wla na ko magagawa dun.. wahahah.. di nman ako sobrang talinong tao kya wla nmang masama kung mang-asar ako d2 kc enjoy na enjoy tlga ako pag mdme akong napipikon wahaha

pennywise said...

tamang hinala nnman mga kapamilyucks.. iisa lng daw kme nila putangabs.... bka nga nauna pah kme sa inyo d2 sa site na toh eh.. di nio kaya trio nmen! wahahaha.. mga losers kc kau eh L^^

Anonymous said...

ust ka peniswise?

d halata wahahaha

ugali m0 kamukha ng basurang gling payatas hahaha

Anonymous said...

isa kang khihiyan sa USTe

Anonymous said...

alam m0 penniswise
after i scrutinized ur c0mments

i c0me up w/ a magnanim0us c0nclusi0n...

it was vividly exp0sed...

isang kang dakilang BadinG bakla

hahahahaha

mgladlad kna kc eh

natatak0t k sigur0 mbugb0g ng tataya m0 kya d k ngkakalat g rubbish m0 wahahaha

putangABS said...

@Lala
tralala ka ba?inday ang kapuso movie festival binalik pero ibang timeslot na if im not mistaken after trudis liit yata(correct me if im wrong) bsta hndi na before eb..ang mali mo kasi hndi ka ng research,yung panahon ko to ng anak ng host ng asar talo with that another mongoloid fat host ay na move na rin before mag showtime,so asar talo versus panahon ko to ang game show na walang kwenta buhay ni dahhh.so yun po inday asar talo vs panahon tapos chutime versus unbeatable EB tapos lose na lose vs unbeatable EB and yaman ni lola at trudis liit..yun po ang alam ko.correct me if im wrong.
classA ka nga.

Anonymous said...

jk

hai., kainis ang pep ha? ang tagal mag-release ng rating.' matagal na itong available pero hindi pinalabas.'buti nalang updated ako sa rating dahil may blogspot na madaling mag-release ng rating.' kung may malaking oras lang ako everyday maglalagay ng rating.' kaya lang may OJT ako kaya busy.'

ito pala ang rating na hindi pa pinalabas ng pep.'
AGB (People Ratings Only) Mega Manila TV Ratings : September 23, 2010 : Thursday

Love ni Mister, Love ni Misis 2.1%
Simply KC 2.2%
Banana Split 3.1%

Danz Showdown 2.9%
Asar Talo 4.4%
Kapamilya Blockbusters 7.3%

Eat Bulaga 9.2%
Showtime 5.2%
Pilipinas Win na Win 4.8%

Yaman ni Lola 6.3%
Trudis Liit 6.9%
Rosalka 5%

Basahang Ginto 6.7%
Alyna 4.4%

Laff en Roll 3.3%
Panahon Ko ‘To 3.7%

Hole in the Wall 4.6%
He’s Beautiful 5.5%

Bantatay 8.9%
Kokey 10.2%

24 Oras 14.3%
TV Patrol 12.2%

Survivor Philippines 15%
Noah 12.5%

Grazilda 14.9%
Idol 10.3%

Ilumina 14.4%
Magkaribal 11.3%

Endless Love 11.5%
Kristine 8.3%

East of Eden 6.7%
Showbiz News Ngayon 4.3%

pennywise said...

ui jk salamat! san mo nakuha yan? grabe ung eat bulaga, survivor at grazilda noh.. murder ung mga kalaban

putangABS said...

@anon
laptop na may cpu yan haha imaginary lng yan sa yo, napaka ambisyosa mo naman.unlimited?haha unlimited kaya yan o bka may wifi hot spot yung kapitbahy mo?nakikiride ka nlng kasi walang pambayad.kaya unlimited hahaha.gaga.feels good ka pa dyan.mas feel ko ang kaliwat kanang laptop ko.mamatay ka dyan sa inggit

Anonymous said...

hahaha kakatuwa talaga si putangGMA, E TOTOO naman sinasabi ko,ano daw wifi?nakiki-ride sa kapitbahay?NYAHAHAHAHA...bakit naman ako maiinggit e baka gusto mo pa ipakita ko pa yung contract ko sa SMART broadband, ay oo nga pala ambisyosang poor lang pala kami sabi na putangGMA.. gusto ibigay ko pa sa yo yung GLOBE modem ko,di ko na kasi ginagamit e,sayang naman wifi lang pala gamit mo

Anonymous said...

anon? ang cheap ah, yung free router lang yung ginagamit mu? hindi ka makabili ng mamahaling router noh?
ewwww...magmayabang ba, eh free router lang naman pala ang ginagamit...ahahaha...ClassA kapams kasi...hahaha

KPOP

My Blog List

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails