.....

nufnang

nuffnang

Monday, October 31, 2011

RUFFA FIGHTS BACK! DARES SHAINA TO PROVE HER ACCUSATIONS!

Inakala ng marami na may bagong sasabihin si Ruffa Gutierrez tungkol sa maintrigang usapin sa kanilang tatlo nina John Lloyd Cruz at Shaina Magdayao sa opening ng Sunday showbiz talk show ng TV5 na Paparazzi Showbiz Exposed kahapon, October 30.

Pero tila nagpipigil nga siyang magsalita pa kahit may sunod na mga tanong sa kanya ang mga co-host niyang sina Cristy Fermin, Mo Twister, Dolly Ann Carvajal, at Zoren Legaspi.


"I'm not gonna talk about it anymore," ani Ruffa.

"Nasabi ko na ang gusto kong sabihin na lumabas na rin sa iba't ibang TV stations.

"So, para sa akin, ayoko na nga silang bigyan ng panahon. Tama na. Iyon na 'yon.

"Anyway, they also cleared na rin na wala akong kinalaman sa mga nangyari."

"PROVE IT." Kini-claim ni Shaina na si Ruffa ang unang nag-text kay John Lloyd. Pero mariin itong itinatanggi ni Ruffa.

Aniya, "Sa pagkakaalam ko, hindi ako ang unang nag-text. If they say na ako ang unang nag-text, prove it.

"Hindi ako nakikipag-away. I already said, 'I wish them well. I'm very happy with my life.'

"Huwag nilang palabasin na naghahabol ako.

"Kasi napakahaba ng hair ko. Hanggang talampakan ko!

"Walang nang-aagaw. Kanilang-kanila na.

"May sarili akong Batman sa buhay ko."

Sino si Batman?

"Hindi ko pa natatanggal ang maskara niya, e," sabi naman ni Ruffa.

THREAT TO OTHER WOMEN? Matapos ang airing ng show, nilapitan ng PEP.ph (Philippine Entertainment Portal) si Ruffa para sa isang panayam.


May interview si Boy Abunda kina Shaina Magdayao at John Lloyd sa The Buzz. Tila gusto munang alamin ni Ruffa kung ano ang sinabi ng dalawa bago siya magsalita ulit.

Kahit ano, wala siyang anumang pupuwedeng mai-share pa hinggil sa isyung kinasasangkutan nilang tatlo?

READ MORE: PEP.H

5 comments:

Anonymous said...

UNFORTUNATELY RUFFITA IS EQUAL TO GIMIKERA

Anonymous said...

RUFFA = SCAM-MERA
remember the MMFF scandal?

Anonymous said...

Unquestionably believe that which you said.
Your favorite reason appeared to be on the net the easiest thing to be aware of.
I say to you, I certainly get irked while people think about worries
that they plainly don't know about. You managed to hit the nail upon the top as well as defined out the whole thing without having side effect , people could take a signal. Will likely be back to get more. Thanks

Here is my web blog :: exercises to increase vertical leap

Anonymous said...

Excellent article. I am experiencing many of these issues as well.

.

Here is my web blog flashlights you shake

Anonymous said...

Greetings! Very helpful advice in this particular article!

It is the little changes that will make the biggest changes.
Many thanks for sharing!

my web page: the jump manual review

KPOP

My Blog List

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails