.....

nufnang

nuffnang

Tuesday, March 1, 2011

KAPUSO MO JESSICA SOJO UNCHALLENGED! PILIPINAS GOT TALENT SCORES 11.6%!

Kapuso Mo Jessica Sojo remains to be the most watched program in the Saturday evening as it bested PGT's debut by 1.6%. But Sunday viewing slightly went towards ABS-CBN's advantage as PGT bested rivals, Mel and Joey and  Show Me da Manny landing first in Mega Manila.


AGB Mega Manila People Ratings
February 26, Saturday

Primetime:
1. Kapuso Mo Jessica Soho (GMA) - 13.2%
2. Pilipinas Got Talent (ABS-CBN) - 11.6%
3. Imbestigador (GMA) - 10.7%
4. 24 Oras Weekend (GMA) - 9.5%
5. Kapuso Movie Festival (GMA) - 8.7%
6. Maalaala Mo Kaya (ABS-CBN) - 8.5%
7. Talentadong Pinoy (TV5) - 7.5%
8. Laugh or Lose (TV5) - 6.5%
9. Comedy Bar (GMA) - 5.9%
10. Laugh Out Laud (ABS-CBN) - 5.7%

February 27, Sunday

Primetime:
1. Pilipinas Got Talent (ABS-CBN) - 11.6%
2. Talentadong Pinoy (TV5) - 10.5%
3. Kap's Amazing Stories (GMA) - 10.4%
4. Pepito Manaloto (GMA) - 10%
5. Rated K (ABS-CBN) - 9%
6. Magic Gimik (TV5) - 8.8%
7. Mel & Joey (GMA) - 8.7%
8. Show Me Da Manny (GMA) - 8.2%
9. Goin Bulilit (ABS-CBN) - 7.7%
10. 24 Oras Weekend (GMA) - 6.4%

48 comments:

Moron Rivera said...

hahahah ito lang d na hiya ang AGB-GMA nito ...hahhahahahaa

Anghit Locsin said...

kongrats jessica....

grabe talaga ads ng jessica soho report..nakakaloka sa dami...

network war said...

@#2

yup, around 30 ad minutes ata yun.

Anghit Locsin said...

networkwar,,pansin ko rin sa machete,dumarami ang ads nang pumasok na si kris bernal..dati hindi lalagpas sa sampu yun,,ngayon 12 ads per gap...mas marami pa nga sa mara clara eh...

Anonymous said...

daming ads din sa 24 oras .'bagsak lang sila sa ads kapag KMF mabibilang lang ang ads.' imbestigaber dami din ads kahit late night na compare sa LOL ng dos.'

Umagang Kay Flop! Showflop! Unhappy,yeww,yucky! Kafloptan inggo! Mana flop! Malfloprida! I flop you so autumn concerto! Sabelflop! The flop is rayt! Tv floptrol! Imorflop! Flop rose! Floperella Sister! SSNFLOP! Bandiflop! said...

Moron Rivera said... hahahah ito lang d na hiya ang AGB-
GMA nito ...hahhahahahaa
___
OO NGA EH. Pati yung Kantar-GMA NUNG FRIDAY, TOP 20 PROGRAMS, 14 SHOWS AY SA GMA. Grabeng dayaan toh.tsk.

Anonymous said...

Akala ko ba di nagmamatter ang ratings sa Nationwide sa inyo mga kapuso pero baket kung makapag-plug ang gma eh para ala ng bukas...no 1 daw sila nation wide.

Anonymous said...

article na ito at ang agb survey...

para lang yang ganito:

135M IN 3 DAYS KINITA NG MY VALENTINE GIRLS....hahahah

ulet? ulet?

linlangin? linlangin?

o HOLOGRAM.....

tapos the next day hologram effect lang pala....


GMA....SANAY NA SANAY MANLINLANG...

Anonymous said...

o may bagong press release ang mga kapuso...

hindi na daw darating ung bida ng baker king...hahhahha


sabi ko na eh....hologram yan...

the next day hologram effect na lang....

wahahahahha....

yan ang mga kapuso...

Jessica soho said...

yes panalo ang show ko, maraming salamat AGB hihihi,yan kasi tinawag nyo akong dabiana, di umobra ang talents nyo sa body fats ko muahahahaha

Anonymous said...

Dadami talaga ads nyo, eh wla naman kc kayo sinasanto eh. Wla kayo kinikilalang KBP.

Anonymous said...

sino nagsabi na may dayaan sa 6 out of 14?

palibhasay gawain ninyo from household to pindot..sure na!

Tigbak na si misis..tigbak na si mister said...

Moron Rivera said... hahahah ito lang d na hiya ang AGB-
GMA nito ...hahhahahahaa
___
OO NGA EH. Pati yung Kantar-GMA NUNG FRIDAY, TOP 20 PROGRAMS, 14 SHOWS AY SA GMA. Grabeng dayaan toh.tsk.
_________

affected ka bakla

Anonymous said...

isip naman kayo ng iba
nakikibilang din kayo ng ads ah?

hahahaha


sana sa pagbibilang nyo, ilista nyo din kung sino yung artistang nasa commercial para matauhan kayo

Anonymous said...

of course, nde kya ng abs na magsalpak ng maraming ads becoz they are a member of KBP.... limited of 18 minutes lng per hour.. eh sa 1 hour n un e 3 programs ang naghahati-hati... for example.. 8-9... last segment of Tv Patrol, whole part of Mutya at 1st part of Mara CLara...

Anonymous said...

@admin can you post the total ad minutes of today's episode of TV Patrol as well as the number of gaps because its first gap started EVEN BEFORE THE HOSTS APPEAR ON TV.

Anonymous said...

PALUSOT NA NAMAN KESYO HINDI DAW MEMBER NG KBP ANG GMA.

MGA KAPAMILYUCKZ WAG NYO GAWING BOBO ANG MGA ADVERTISERS. ITS EITHER MAGLABAS SILA NG COMMERCIAL OR HINDI LANG ANG LABANAN DITO.

HINDI NAMAN MAGWAWALDAS NG PERA ANG ADVERTISERS KUNG ALAM NILANG KONTI LANG ANG NANONOOD SA PROGRAMA NA PINAPALABAS SA GMA.

ITO PA MGA KAPAMILYUCKZ GALING MISMO SA KANTAR FEB. 28 RATINGS. DIBA ITO LANG PINANINIWALAAN NYO

EAT BULAGA (GMA)20.9% VS. HYY (ABS) 7.7%

MY LOVER MY WIFE (GMA NEW SHOW) 16% VS I LOVE YOU SO (ABS) 8.9%

AT ITO NAKAKAGIMBAL

MAGI PALAYOK (GMA) 21.7% VS. THE PRICE IS RIGHT (ABS) 13.7%

PATI OSCARS DINAMAY PA SA KAMALASAN NG MGA KAPAMILYUCKZ

OSCARS (ABS)6.6% VS. KAPUSO MOVIE FESTIVAL (GMA)13.5%

Anonymous said...

Anonymous Anonymous said...

PALUSOT NA NAMAN KESYO HINDI DAW MEMBER NG KBP ANG GMA.

MGA KAPAMILYUCKZ WAG NYO GAWING BOBO ANG MGA ADVERTISERS. ITS EITHER MAGLABAS SILA NG COMMERCIAL OR HINDI LANG ANG LABANAN DITO.

HINDI NAMAN MAGWAWALDAS NG PERA ANG ADVERTISERS KUNG ALAM NILANG KONTI LANG ANG NANONOOD SA PROGRAMA NA PINAPALABAS SA GMA.

ITO PA MGA KAPAMILYUCKZ GALING MISMO SA KANTAR FEB. 28 RATINGS. DIBA ITO LANG PINANINIWALAAN NYO

EAT BULAGA (GMA)20.9% VS. HYY (ABS) 7.7%

MY LOVER MY WIFE (GMA NEW SHOW) 16% VS I LOVE YOU SO (ABS) 8.9%

AT ITO NAKAKAGIMBAL

MAGI PALAYOK (GMA) 21.7% VS. THE PRICE IS RIGHT (ABS) 13.7%

PATI OSCARS DINAMAY PA SA KAMALASAN NG MGA KAPAMILYUCKZ

OSCARS (ABS)6.6% VS. KAPUSO MOVIE FESTIVAL (GMA)13.5%

---

your station cannot even afford to televise the Oscars

so sabihin mo yan sa NET INCOME nyo last year

Anonymous said...

again and again
high ratings doesnt necessarily translate to high profit

ang Baker King nyo nga, naghihingalo sa ad loads kahit ang taas ng rating

ang Price is Right, kahit talo sa ratings, sobrang daming sponsors through commercials and x-deals..

Anonymous said...

your station cannot even afford to televise the Oscars

so sabihin mo yan sa NET INCOME nyo last year

________
May napala ba sa pag televise sa OSCARS.

Naglabas b ng mga latest LAPTOP, REAL ESTATE, TARVEL , JEWELRIES AT IBA PANG KA SOSYALAN NA COMMERCIALS.

Anonymous said...

again and again
high ratings doesnt necessarily translate to high profit

ang Baker King nyo nga, naghihingalo sa ad loads kahit ang taas ng rating

ang Price is Right, kahit talo sa ratings, sobrang daming sponsors through commercials and x-deals..

________

teh MASKI SA KANTAR na tv rating provider ng ABS CBN BITTER ka pa rin.

Baka mag dadalawang isip na ung mga advertisers dahil sa 13.7% ratings na yan ng THE PRICE IS RIGHT.

ACCEPTABLE NAMAN YATA TEH ng maraming commercials ang IMORTAL kasi mataas ratings nila both MEGA MANILA at NATIONAL.

PERO PAG SHOW MO BOPOL IN BOTH MEGA AT NATIONAL. IBANG ESTORYA NA YAN.

DIBA THE PRICE IS RIGHT AT HYY

Anonymous said...

let us say, na marami nga nagpaapsok ng ad loads s GMEWW.. well, ciempre lulubusin na nila ang pag commercial... unlike ABS, limited only.... nde mo PWEDENG SABIHIN na PALUSOT oK? dahil yan ang totoo.. pag member ng KBP, means pinapahalgahan ang enjoyment ng tao sa isang palabas dahil HINDI nakakasagabal masyado ang mga COMMERCIALS.. ok!? intindhin mo yan taong nasa taas na KANGUSO.. 18 minutes per hour.. tnadaan mo yan...

Anonymous said...

let us say, na marami nga nagpaapsok ng ad loads s GMEWW.. well, ciempre lulubusin na nila ang pag commercial... unlike ABS, limited only.... nde mo PWEDENG SABIHIN na PALUSOT oK? dahil yan ang totoo.. pag member ng KBP, means pinapahalgahan ang enjoyment ng tao sa isang palabas dahil HINDI nakakasagabal masyado ang mga COMMERCIALS.. ok!? intindhin mo yan taong nasa taas na KANGUSO.. 18 minutes per hour.. tnadaan mo yan...

___

Demonyong Kapamiyuckz sa itaas. Nasa Philippine Constitution ba na dapat ang lahat ng media company mandated na maging member ng KBP.

Hindi nga GOVERNMENT institution ang KBP.

Anonymous said...

________

teh MASKI SA KANTAR na tv rating provider ng ABS CBN BITTER ka pa rin.

Baka mag dadalawang isip na ung mga advertisers dahil sa 13.7% ratings na yan ng THE PRICE IS RIGHT.

ACCEPTABLE NAMAN YATA TEH ng maraming commercials ang IMORTAL kasi mataas ratings nila both MEGA MANILA at NATIONAL.

PERO PAG SHOW MO BOPOL IN BOTH MEGA AT NATIONAL. IBANG ESTORYA NA YAN.

DIBA THE PRICE IS RIGHT AT HYY

-----

bakit kami magiging bitter?
hindi naman nababakante ng ads ang kapamilya shows

yung baker king nyo kawawa, naghihingalo :P
at yung kay regine
hahahah

Anonymous said...

KAPAMIYUCKZ TOP 3 PALUSOT

1.PAG HINDI WAGI SA MEGA MANILA RATINGS SASABIHIN NILA DINADAYA.

2. PAG TALO SA KANTAR NATIONWIDE RATING. NILILIKO ANG TOPIC SA # OF COMMERCIAL LOADS. KESYO MADAMI DAW COMMERCIAL LOADS NILA

3.PAG TALO NAMAN SA # COMMERCIAL LOADS NILILOKO ANG TOPIC SA KBP MEMBERSHIP. KAYA DAW MARAMI ANG COMMERCIALS NG GMA DAHIL HINDI ITO MEMBER NO KBP.

WHATS NEXT...

Anonymous said...

KAPAMILYUCKZ TOP 3 PALUSOT

1.PAG HINDI WAGI SA MEGA MANILA RATINGS SASABIHIN NILA DINADAYA.

2. PAG TALO SA KANTAR NATIONWIDE RATING. NILILIKO ANG TOPIC SA # OF COMMERCIAL LOADS. KESYO MADAMI DAW COMMERCIAL LOADS NILA

3.PAG TALO NAMAN SA # COMMERCIAL LOADS NILILOKO ANG TOPIC SA KBP MEMBERSHIP. KAYA DAW MARAMI ANG COMMERCIALS NG GMA DAHIL HINDI ITO MEMBER NO KBP.

WHATS NEXT...

Anonymous said...

may bitter advrtisers na ayaw sa gma at gusto ang abs.

@Starmo admin please ban the username of alex g!!!

Anonymous said...

to all kanguso...........HAPPY?

BABAW NYO!

Anonymous said...

yes we're happy ikaw?yipee? na imagine ko nlng yong mukha sa sobrang pait.wag masyadong OA ha,ratings lng yan,alam mo naman eh number one talaga abscbn according to them..pag pinoy naman talaga oh lusot kung lusot kahit saan lusot.may KBP na rin silang nalalaman.mga kapams unchallenged po si jessica soho sa inyo.oh init naman ulo?

Anonymous said...

pati yong baker king dinamay nyo na rin,kesyo di makapunta,ginawan nyo nlng ng issue..kasalanan ba na di sila makapunta?grabeh talaga mga utak nito oh...
si moron rivera minsan nlng ng cocomment,pahiya pa rin,so bulok

Anonymous said...

KAPAMILYUCKZ TOP 3 PALUSOT

1.PAG HINDI WAGI SA MEGA MANILA RATINGS SASABIHIN NILA DINADAYA.

2. PAG TALO SA KANTAR NATIONWIDE RATING. NILILIKO ANG TOPIC SA # OF COMMERCIAL LOADS. KESYO MADAMI DAW COMMERCIAL LOADS NILA

3.PAG TALO NAMAN SA # COMMERCIAL LOADS NILILOKO ANG TOPIC SA KBP MEMBERSHIP. KAYA DAW MARAMI ANG COMMERCIALS NG GMA DAHIL HINDI ITO MEMBER NO KBP.

WHATS NEXT...

---
eh ikaw, anong palusot mo dito?

1. #1 daw pero dominated ng kapamilya talents ang commercials/endorsements

2. #1 daw pero hindi makapagproduce ng pelikula at least monthly

3. #1 daw pero iniwan ng BPCI, hindi nakuha ang PBA, NBA, UAAP at NCAA

4. #1 daw pero ang baba ng stock price

5. #1 daw pero hindi makapagproduce ng pelikula mag isa

6. #1 daw pero most followed ang kapamilya stars/broadcasters sa twitter at facebook


ANO, ANONG PALUSOT MO DYAN????

Anonymous said...

talk about palusot
nasupalpal mga kapusong asungot

Anonymous said...

pakisama

#1 daw pero hindi makapagproduce ng concerts para sa mga talento nila

#1 daw pero nilalangaw album ng mga singers daw nila

Anonymous said...

Yan ang mga kanguso...Ratings lang ang alam nila....

Anonymous said...

Within just a week of using the social networking site Twitter, boxing superstar Manny Pacquiao threatened to delete his account because of comments criticizing his grammar.

Ang yabang kasi akala n'ya super talino na s'ya!!!!

Mag boxing ka nalang!!!

Anonymous said...

Within just a week of using the social networking site Twitter, boxing superstar Manny Pacquiao threatened to delete his account because of comments criticizing his grammar.

Ang yabang kasi akala n'ya super talino na s'ya!!!!

Mag boxing ka nalang!!!

_____

nakakatawa kaya...LOL..pangcomedy ang english niya.....

Anonymous said...

Anonymous said...
Yan ang mga kanguso...Ratings lang ang alam nila....

_______

ay tanga....diba ganyan din kayo....

Anonymous said...

kami tanga? hinde kami limited sa rating inday kasi may movies kami, may paltinum, may concert abroad, may mga commercial ang mga stars ng ABS, may Cable network...ang dami naming usapang magawa hinde gaya sa inyo ratings lang....

Anonymous said...

galing galing talaga natin gumawa ng palusot mga kapuso,di kaya ng mga bitter kapamilyaks yan,galing galing talaga natin mag-isip ng palusot..go go kapuso no.1 tayo!!di tayo ang matatalo wahaha dahil never!never!never! tayo accept ng talo go go kapuso the domination continues

Anonymous said...

OMG talong talo ang kapamz sa feb 28 rating top 8 sa daytime pasok ang GMA shows sa primetime naman 6 ang pasok.'alarming para sa ABS.

Anonymous said...

I'M BACK THIS IS JK
bakit wala ng comments c pennywise at sweetyplum ba yon.' namiminis ko ang awayan.'hahaha
@ admin muzta?hehehe


tama!!
.' panalo ang GMA sa rating morning, afernoon, early primetime, late primetime.'. 3 shows nalang ang hawak ng dos.' very alarming para sa ABS CBN MANAGEMENT.'..
dapat hindi lang primetime ang pinagaganda nila dapat pati ang non-primetime shows kasi halos wala ng nanunuod sa kanila kapag daytime.'.
lalong unbeaten ang primetime ng dos kapag pumasok na ang MINSAN LANG kasi malakas din ang Imortal at Mara clara pero ang GMA ay di papayag dahil ipapasok din ang CB.' ngayon summer maganda ang labanan Magic palayok,Captain barbell,AMAYA,I heart U, Baker King.' wahh excited na ako..'.. sino kaya ang magwawagi.??????????

Anonymous said...

para sa mga kapamilya, regarding sa kinukuhang endorser para sa tv commercials: e2 ang explanation jan... kung advertiser/businessman ka, ano ba ang goal mo?? dba PROFIT at MAKILALA ang PRODUCTS kahit sa MALALAYONG LUGAR (rural areas), TAMA??? since no one would disagree na for more than a decade, dominated ng ABS-CBN ang NATIONWIDE, meaning MAS KILALA ang mga talents nila nationwide compare sa talents ng GMA-7... so para mas makilala/bumenta yung mga products nila kukunin nila yung mas kilala ng mga tao kc yan ang behavior ng mga nasa tao especially yung nasa rural areas, kaya para mas makatipid sila kinukuha nila mostly eh kapamilya stars sa mga tv commercials.. kaya yung sinasabi nyo about this is a NO, NO... sana may mga minds na ma-enlighten dahil dito...

Anonymous said...

KAPAMILYUCKZ TOP 3 PALUSOT

1.PAG HINDI WAGI SA MEGA MANILA RATINGS SASABIHIN NILA DINADAYA.

2. PAG TALO SA KANTAR NATIONWIDE RATING. NILILIKO ANG TOPIC SA # OF COMMERCIAL LOADS. KESYO MADAMI DAW COMMERCIAL LOADS NILA

3.PAG TALO NAMAN SA # COMMERCIAL LOADS NILILOKO ANG TOPIC SA KBP MEMBERSHIP. KAYA DAW MARAMI ANG COMMERCIALS NG GMA DAHIL HINDI ITO MEMBER NO KBP.

WHATS NEXT...

---
eh ikaw, anong palusot mo dito?

1. #1 daw pero dominated ng kapamilya talents ang commercials/endorsements

2. #1 daw pero hindi makapagproduce ng pelikula at least monthly

3. #1 daw pero iniwan ng BPCI, hindi nakuha ang PBA, NBA, UAAP at NCAA

4. #1 daw pero ang baba ng stock price

5. #1 daw pero hindi makapagproduce ng pelikula mag isa

6. #1 daw pero most followed ang kapamilya stars/broadcasters sa twitter at facebook


ANO, ANONG PALUSOT MO DYAN????


_________

DIYAN MO MAKIKITA KONG GAANO KA BOBO ANG MGA KAPAMIYUCKZ. PALUSOT BA TAWAG DIYAN.

PUNTA KA NALANG KAYA SA KBP AT ITANONG MO SA KANILA KONG MANDATED BA NG GOBYERNO NA MAG MEMBER SA KANILA ANG MGA MEDIA COMPANY.

PAKI STATE NARIN SA KONG SAANG PHILIPPINE CONSTITUTION NA NAKASULAT NA DAPAT MAGING MEMBER TALAGA NG KBP

Anonymous said...

1. #1 daw pero dominated ng kapamilya talents ang commercials/endorsements

_________________________________________________________________________

para sa mga kapamilya, regarding sa kinukuhang endorser para sa tv commercials: e2 ang explanation jan... kung advertiser/businessman ka, ano ba ang goal mo?? dba PROFIT at MAKILALA ang PRODUCTS kahit sa MALALAYONG LUGAR (rural areas), TAMA??? since no one would disagree na for more than a decade, dominated ng ABS-CBN ang NATIONWIDE, meaning MAS KILALA ang mga talents nila nationwide compare sa talents ng GMA-7... so para mas makilala/bumenta yung mga products nila kukunin nila yung mas kilala ng mga tao kc yan ang behavior ng mga nasa tao especially yung nasa rural areas, kaya para mas makatipid sila kinukuha nila mostly eh kapamilya stars sa mga tv commercials.. kaya yung sinasabi nyo about this is a NO, NO... sana may mga minds na ma-enlighten dahil dito...

Anonymous said...

1. #1 daw pero dominated ng kapamilya talents ang commercials/endorsements

_________________________________________________________________________

para sa mga kapamilya, regarding sa kinukuhang endorser para sa tv commercials: e2 ang explanation jan... kung advertiser/businessman ka, ano ba ang goal mo?? dba PROFIT at MAKILALA ang PRODUCTS kahit sa MALALAYONG LUGAR (rural areas), TAMA??? since no one would disagree na for more than a decade, dominated ng ABS-CBN ang NATIONWIDE, meaning MAS KILALA ang mga talents nila nationwide compare sa talents ng GMA-7... so para mas makilala/bumenta yung mga products nila kukunin nila yung mas kilala ng mga tao kc yan ang behavior ng mga nasa tao especially yung nasa rural areas, kaya para mas makatipid sila kinukuha nila mostly eh kapamilya stars sa mga tv commercials.. kaya yung sinasabi nyo about this is a NO, NO... sana may mga minds na ma-enlighten dahil dito...
----------



anong connect?
waste of space ang comment na to..

so kaya nagbayad ng 12 million ang clear kay piolo para magtipid?

at ng 10m ang biogesic kay john lloyd???


AHHHHH OKAY....

SUPALPAL kasi eh..

Anonymous said...

Anonymous said...
1. #1 daw pero dominated ng kapamilya talents ang commercials/endorsements

_________________________________________________________________________

para sa mga kapamilya, regarding sa kinukuhang endorser para sa tv commercials: e2 ang explanation jan... kung advertiser/businessman ka, ano ba ang goal mo?? dba PROFIT at MAKILALA ang PRODUCTS kahit sa MALALAYONG LUGAR (rural areas), TAMA??? since no one would disagree na for more than a decade, dominated ng ABS-CBN ang NATIONWIDE, meaning MAS KILALA ang mga talents nila nationwide compare sa talents ng GMA-7... so para mas makilala/bumenta yung mga products nila kukunin nila yung mas kilala ng mga tao kc yan ang behavior ng mga nasa tao especially yung nasa rural areas, kaya para mas makatipid sila kinukuha nila mostly eh kapamilya stars sa mga tv commercials.. kaya yung sinasabi nyo about this is a NO, NO... sana may mga minds na ma-enlighten dahil dito...
----------



anong connect?
waste of space ang comment na to..

so kaya nagbayad ng 12 million ang clear kay piolo para magtipid?

at ng 10m ang biogesic kay john lloyd???


AHHHHH OKAY....

SUPALPAL kasi eh..

--------------------------------

uu...pero best na explanation kasi nito DIE-HARD is mas bagay at convincing ang ABS stars sa sardines, sachet, jolibee, 3-in-1...at ang mga followers nga pala nga stars na to ang consumers ng mga mentioned products...
simple as that...

Anonymous said...

eh di inamin mo din na mas sikat ang talents ng ABS.. ano ba yan..ang daming argumento dun din pala ang ending hahaha

Anonymous said...

para sa mga kapamilya, regarding sa kinukuhang endorser para sa tv commercials: e2 ang explanation jan... kung advertiser/businessman ka, ano ba ang goal mo?? dba PROFIT at MAKILALA ang PRODUCTS kahit sa MALALAYONG LUGAR (rural areas), TAMA??? since no one would disagree na for more than a decade, dominated ng ABS-CBN ang NATIONWIDE, meaning MAS KILALA ang mga talents nila nationwide compare sa talents ng GMA-7... so para mas makilala/bumenta yung mga products nila kukunin nila yung mas kilala ng mga tao kc yan ang behavior ng mga nasa tao especially yung nasa rural areas, kaya para mas makatipid sila kinukuha nila mostly eh kapamilya stars sa mga tv commercials.. kaya yung sinasabi nyo about this is a NO, NO... sana may mga minds na ma-enlighten dahil dito...
----------



anong connect?
waste of space ang comment na to..

so kaya nagbayad ng 12 million ang clear kay piolo para magtipid?

at ng 10m ang biogesic kay john lloyd???


AHHHHH OKAY....

SUPALPAL kasi eh..
___________________________

hahaha, ndi mo na-gets ang point ko.... what i mean is, kung kapuso artist ang kukunin nila, bka ndi maxado tangkilikin coz ndi maxado kilala NATIONWIDE so para makatipid at MASULIT yung gastos nila they go for KAPAMILYA ARTISTS... get it???? and that's all because ABS-CBN dominated NATIONWIDE for more than a decade kaya kahit dominated ng GMA-7 ang MEGA MANILA, wala maxado tvcs ang KAPUSO artists, sad to say it's time for GMA-7 na i-dominate ang NATIONWIDE...

KPOP

My Blog List

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails