.....

nufnang

nuffnang

Monday, July 12, 2010

KTM FINALE VICTORIOUS! AGUA BENDITA AND ENDLESS LOVE, NECK TO NECK BATTLE!

The final episode of Kung Tayoy Magkakalayo placed it on top of the competition on both national and Mega Manila surveys. KTM for the first time snatched the lead from Agua Bendita in the National Survey registering 42.7%, 0.1% higher than Agua's highest rating to date. The friday evening battle in Mega Manila went also in favor of KTM as it posted 14.5% people's rating up by 0.1% against Endless Love and Agua Bendita. Meanwhile GMA's Endless Love starring telebabad queen Marian rivera, is giving Agua bendita a hard time maintaining its crown as the evening leader in the Metros. Friday People's ratings showed both programs tied at 14.4%    while early weekday evening results went in favor of Endless Love. 


And formally tonight, Agua Bendita and Marian's Autumn in my Heart will finally compete head on! Panahon na para malaman kung sino ang numero uno! Andi VS Marian! Abangan! 

23 comments:

sweety_plum said...

waaahhhh!!!!!!!

GRABE! ahahaha

CoolSparks said...

hi sweetyplum musta? hehehe...sensya na kung hindi masyado madalas update ko, sobrang busy talga...kanina nga dumugo ilong ko kahit ang lamig dito, siguru stres...


sige tulog na ko, ingat always...btw NOAH was good...^^,

pennywise said...

networkwar pa check-up ka bka dengue na yan.. kc isa sa symptoms ng dengue yan.. buti nga nagpacheck-up ako agad dengue pla

CoolSparks said...

Pennywise

hindi naman siguru(i hope)...pero ur ryt mas mabuti nang naniniguru, magpapacheck up ako tomorrow pag hindi pa bumuti lagay ko...

for now i wanna rest, i feel so exhausted...

keep in touch...

buenas noches na todo...

Anonymous said...

ktm finale was good, parang tayong dalawa lang..
Hayyy agua bendita ang ganda =)

magkaribal, hay nakaka adik panoorin..

CoolSparks said...

last one...

favor naman jan...sinu pwedeng magbilang kung alin sa ENDLESS LOVE AT AGUA ANG MAS MARAMING ADS...CURIOUS LANG TALGA AKO...

PATI PAKIBILANG NA DIN YUNG SA DIVA AT MAGKARIBAL HEHEHE...TNX...

a said...

Networkwar,

Wala kang dengue... Kapag mainit ang katawan mo at mataas ang BP sabay ang lamig sa paligid mo ay MINSAN na dumudugo ang ilong natin. Ang tawag ng matatanda jan ay BALINGUYNGOY....

But it is better if you consult a doctor to be safe.

sweety_plum said...

migosh networkwar!!! you really need to rest... wag ka muna work tsaka tama si pennywise kailangang pacheck up ka. late reply ko busy ako kakalaro ng family feud. ahehehe good night poh sa iyo netwokr war! get well soon!

@pennywise: kmusta kana man? ahehehe

pennywise said...

@sweetyplum
e2 nababangag na sa kakabasa ng libro..

hindi tvnetworkwar joke lng ung dengue! kc 3 days na ko nilalagnat nun nung dumugo ilong ko.. kung wla kang lagnat hindi dengue yan.. bka nainitan ka lng.. normal lng yun

sweety_plum said...

tsaka ok lang yun hindi ka nauna sa mga blogs, we understand your situation now, baka nasobrahan ka lang kakawork, you know you need to have time for yourself network war.

sweety_plum said...

ahehehe. ganayn talaga basta accounting ang kinuha, may teacher nga kaming CPA sabi niya during examination halos di na siya makaligo, study always ng study. ahehehe btw, examination niyo na ba this week?

pennywise said...

hindi pah exam..pero may quiz kme bukas

sweety_plum said...

ahh ganun ba. kami examination na sa wed. ahaiz puyatan na naman kakastudy. mmmm kakapagod minsan mag student ka. lalo na kung examination na, naku parang malaking sakripisyo ang gagawin ko. ahehehe pero masarap yung feeling every after examination na, i feel so free, ahahaha

pennywise said...

ahhhh... e di wag ka n lng mag-aral hahaha

sweety_plum said...

ahahaha. kakatawa naman. eh wala akong future nun noh. ahahaha thats why nga i need to sacrifice and hopefully matapos ko na tong pag aaral na toh para i can stand on my own. ahehehe at walang sagabal pa. ahaiz

pennywise said...

auz lng yun ayaw mo yun tambay k lng hahaha

Anonymous said...

sweety plum mag parlor ka nlng

sasusaku said...

ahww ang cute ni pennywise at sweetyplum!!

kapams said...

rest well networkwar...

sweety_plum said...

ahaiz. nakatulog ako. wahahaha

@anonymous:

uber ka ha! never in my dreams na magparlor, though talagang may talent din ako when it comes to designing and make up, ahehehe gusto ko nga sanang designing yung kukunin kung course, eh ayaw ng parents ko, ahaiz. pero wala akong balak magtayo ng parlor, ahahaha boutique yung gusto ko, someday, ahehehe

@pennywise:

mas ayokong maging tambay, kakabagot kaya. bahala na lang study ng magstudy kaysa magtambay. ahehehe

@sasusaku:

mabait naman yan kung kinausap mo ng matino. ahehehe pero pag aawayin naku humanda na, di yan papatalo. ahahaha

GOOD MORNING POH SA INYO!:)

Anonymous said...

halatang nadodoktor ang ratings na ito, pilit pinalalakas ang rating ng gma...hello, july 8 ang laki ng lamang ng ktm, tapos nung mismong final day naging 0.1....

AT YUNG ENDLESS LOVE PILIT NA PINAPALAKAS KAHIT ALAM MONG TALO NAMAN......sa megamanila ratings ng TNS PANALO ANG AGUA, AT KTM, MAGKARIBAL, .....kaya tantanan, wag sanang linlangin ang publiko....

anyway hindi naman malilinlang ang mga advertisers....

ingat sa mga nandadaya, baka layasan ulit kayo ng mga manufacturers...

Anonymous said...

FYI isang beses plng nanalo ang EL s Agua....npakaliit p ng lamang, kya nga hndi agad inilabas ng AGB-GMA ang rating ng Thursday pra hndi makita agad n bigla nbawi ni agua ang rating.....tsk tsk tsk

PISO said...

ano ka ba mr. anonymous..

hindi kaya nanalo ang endless love sa agua bendita!

maybe sa Mega Manila..
pero that doesn't count.
Mega Manila is not (((big deal na ng GMA ang mega manila))) Philippines..okay!
it's not even 'half of the philippines..

KPOP

My Blog List

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails