.....

nufnang

nuffnang

Friday, July 2, 2010

IMPOSTOR NAKABAWI SA KALABAN! ROSALKA NAGHIHINGALO PARIN!

Mabilis na nakabawi ang Impostor sa panandaliang panalo ng Basahang Ginto sa National Ratings. Nilamangan na nito ang Basahang Ginsot ng 0.8% at 2.8% noong Martes at Miyerkules pagkatapos ungusan ng Kalaban noong nakaraang linggo. Samantala unti unti namang nakakalapit ang Rosalka sa Trudis Liit pagkatapos ng magandang pagtanggap sa afternoon Drama noong nakaraang lunes. Mukhang magiging madogo parin ang laban sa hapon sa mga darating na araw. Mananatili kaya ang ning ning ng Trudis Liit? O tuluyan na itong lalamunin ng Rosalka? 


June 28

imply KC (5.9%) vs. Pok’emon (6.5%) / Knock Out (7.3%)
Showtime (16.1%) vs. One Piece (7.2%) / Diz Iz It! (7.3%)
Wowowee (15.2%) vs. Eat… Bulaga! (13.4%) / Daisy Siete (10.2%)
Rosalka (12.2%) vs.Trudis Liit (11.6%)
Impostor (12.0%) / Banana Split Daily Servings (8.9%) vs. Basahang Ginto (12.1%)
Panahon Ko ‘To! (11.0%) vs. Wipeout (9.3%) / Take Me Out (11.5%)
Elena M. Patron’s Momay (24.1%) vs. Langit Sa Piling Mo (15.6%)

June 29
Simply KC (5.1%) vs. Knock Out (7.9%)
Showtime (15.6%) vs. One Piece (7.9%) / Diz Iz It! (7.9%)
Wowowee (14.3%) / News Patrol (12.2%) vs. Eat… Bulaga! (14.1%) / Daisy Siete (9.9%)
Rosalka (12.6%) vs. Trudis Liit (12.1%)
Impostor (13.6%) vs. Basahang Ginto (12.8%)
Banana Split Daily Servings (10.1%) vs. Wipeout (11.1%)
Panahon Ko ‘To!(12.7%) vs. Take Me Out (14.6%)
Elena M. Patron’s Momay (24.8%) vs. Langit Sa Piling Mo (16.9%)


June 30

Panunumpa Sa Bayan The Aquino Inauguration (23.1%) vs. Panata sa Pagbabago The Aquino-Binay Inauguration (21.7%)
Wowowee (17.4%) vs. Eat… Bulaga! (12.7%)
Rosalka (15.4%) vs. Trudis Liit (12.8%)
Impostor (15.5%) vs. Basahang Ginto (12.8%)
Panahon Ko ‘To! (11.5%) vs. Ripley’s Believe It or Not! (10.7%) / Take Me Out (12.4%)
Elena M. Patron’s Momay (21.5%) vs. Langit Sa Piling Mo (16.1%)

44 comments:

Anonymous said...

hindi nman naghihingalo ang rosalka...check nyu nga ung ratings...

dansti said...

naghihingalo ang tvnetworkwar... jejejeje sa balita. Dapat ung trudis liit ang naghihingalo... PAK!

pennywise said...

sa tingin ko mas tagilid ung impostora kc basahang ginto katapat.. eh ang ganda na kya ngaun ng basahang ginto

colboi said...

Gusto ko ang trudis nung una...ksi cute ung bata pero nung sun0d na mga episodes...haaay...trying hard pala ang bata, ung parang pilit at pina.arte lang sa klase cguro its because we have a noti0n and a standard na when it comes to child stars...and iba talagang recall at tatak ang iniwan ni xyriel at santino sa telebisy0n...ang dalawang chiketeng na to...set a royalty in child acting...well, trudis is just a hype again...unang bugso dahl mejo curious at bago, pero m sure rosalka well definitely regain its horrifying triumph in aftern0on block, iba din ksi et0ng rosalka eh, f u thnk of it, napaka.creative and unique ung st0ry...suspense na dramatic na may pagka.dark ang atake...gimbal na hatid ni alka at awa para kay rosa...imagine pinagsabay! At iba pa rin ang hatak ni empress! Very c0nvincing...! Way to go pa to! Pero bet ko pa rin ang Rosalka! Sisindak at papatay sa pagpapacute ni trudis! At later talagang manliliit xa! Hehe pero Goodluck to Rosalka at Trudis Liit may the best show wins!

kipling said...

wow tvnetworkwar,nagbblikan n ang mga commentors mo!
catchy ang title,natatawa kng aq..magrereak tlaga mga kapamilya..
quiet lng aq,

Anonymous said...

pennywise,

lalaki ka ba talaga at napakahilig mo sa mga drama shows?

Anonymous said...

sabi ni pennywise
"sa tingin ko mas tagilid ung impostora kc basahang ginto katapat.. eh ang ganda na kya ngaun ng basahang ginto"

alam naman ng lahat na loyalist ka ng GMA - ibig sabihin lahat ng opinyon mo ay BIASED. I doubt kung nanonood ka ng Impostor at kung nanonood ka man e dahil gusto mong chupain si Sam Milby. Hindi ka na dapat nag-oopinyon. ok. Manlalaki ka na lang para mas may pakinabang sila sa iyo.

Anonymous said...

what networkwar said?hahahahaha...you better think before you post your article....what a big mistake!!!!!!!!!!!!!

pennywise said...

@ anonymous..

e1 ko sau di kita kilala wag kang papansin.. panu ako magrereact sa plbas ng abs eh di nman kme nanonood nun! post mo n lng pic mo puro ka bakla bka nnman mamaya ikaw pla bakla.. tignan mo nga yang mga terms mo.. puro kabaklaan.. daig mo pah mga totoong bakla kung mkapagsalita ka eh..di ka nga marunong gumawa ng account eh hahaha .. kelan ako nging mahilig sa drama?? pauso k nnman hindi porke gus2 ko endless love at basahang ginto eh mahilig na ko sa drama.. kc kung mhilig ako sa drama mlamang kpamilyucks ako

pennywise said...

c sam milby?? hahaha eh reyna nio yan dba!tpos c piolo prinsesa... c enchong diwata.. pwede ng mag beauty pageant ikaw na lng kulang

Anonymous said...

i think kung di bading si penny di xa papatol sa mga comment sa kanya.. at dapat pag moderator ka ng isang account di ka nakikipag away sa mga nag cocomment.. sayang taga USTE ka nga.. kaya lang pag nagcocomment ka sa mga reader nyo parang la ka pinag aralan... tsktsk...

sasusaku said...

Anonymous said...

i think kung di bading si penny di xa papatol sa mga comment sa kanya.. at dapat pag moderator ka ng isang account di ka nakikipag away sa mga nag cocomment.. sayang taga USTE ka nga.. kaya lang pag nagcocomment ka sa mga reader nyo parang la ka pinag aralan... tsktsk...

----------------
tama!

Anonymous said...

and besides di kailangan ipakita nag mga mukha ng mga nagcocomment para sabihin na mas mukha pa yatang bading.... naku naku nakakagigil ka penny,,, pero di ako bababa sa level mo..wahahahahaha

Anonymous said...

dahhhhhh mga bakla naman talaga lahat dito.aminin?yung isang colboi, boi daw bakla naman,nood pa ng trudis liit bonnga ka!may comment ka pa sa bata,bongga ka talaga.

Anonymous said...

sabi ni pennywise

"e1 ko sau di kita kilala wag kang papansin.. panu ako magrereact sa plbas ng abs eh di nman kme nanonood nun! post"

Exactly! Hindi ka nanonood ng abs, bakit sinasabi mo na mas tagilid ang Impostor sa Basahang ginto, e wala ka naman palang alam sa isang palabas. Tyaka bakit kailangan kong mag-post ng picture dito, may kahihiyan naman ako sa sarili ko no. Ayokong dumating sa punto na ikahiya ako ng mga magulang ko.

Pangalawa, nag-ti-trip lang naman ako, Sarap mo kasing pag-tripan. Dahil sa kabaklaan mo at kacheapan mo, lahat pinapatulan mo. Hindi ba ang saya - pinapatulan mo kami. Sarap ngang pagtripan yung picture mo eh. Malapit na ngang makarating sa NBI e. Masarap ba ang feeling na yinuyurakan ang pagkatao mo ng dahil lang gusto mong ipagtanggol ang bulok mong istasyon? Worth it ba?

Ayaw mo kay sa Sam Milby? Ano ka ba naman, si Raymond G or Joey De Leon ang mas gusto mo. Ibang klase ka talaga! High five ang mga choices mo. Sige hintayin ko ang sagot mo, sarap basahin kasi. Punong puno kasi ng damdamin! Samantalang ako, kahit ano pa ang sabihin mo, ke bakla ako o hindi, tinatawanan ko lang. At kung sakali mang bakla ako, sino ako para umayaw kay Sam Milby?

colboi said...

@anonymous

First and foremost, i d0nt want to engage in a n0nsense debate wd u, im here juz to air out my views and opinions...so be it and respect my opinion...

So far this is the lamest and stupid feedback i received from a blogger...why? Do you think am i really a boy? Its because i used the alias "colboi"?! Wtf! Hehe ur such a joke! As ive sed to my previous posts here...i think before i comment! I validate it, verify it and most of all it is objective! Read my previous posts also that before i criticize certain shows...i see to it that i enumerate nor mention first its strengths and successes before i objectively scrutinize it and c0mpare to other shows...

Moreover anonymous, f u try to n0tice i am n0t into fights and meaningless debate here...this is just a personal review that i give to a certain trend here...i just dnt engage, period!

And lastly, sex/gender is n0t an issue at all, in this site? What matters most is how u defend ur network wd integrity and sense backing up wd credible and objective facts and reviews...

Therefore, to u an0nymous, u dont kn0w me yet...so better shut up c0z what u c0mment here is plain n0nsense stupidity! And try to read my previous c0mment, hnd ko pinepers0nal ang bata c0z i dnt even knw trudis...i cast my opinion solely based 0n her performance and acting ability 0n a small screen! No below the belt and n0nsense blows! But i say im just thinking aloud here and peace to y'all...!heheü enj0y ur weekend guys!

sweety_plum said...

@colboi

mmm. i like your feedback with anonymous comment!!! esp the line " What matters most is how u defend ur network wd integrity and sense backing up wd credible and objective facts and reviews..." tama!! gusto ko yang mga ganyang tao yung hindi nakikipag away sa mga non sense na bagay. ahaiz. keep it up!

@pennywise:

kahit ano pang sabihin mo mas maganda ang impostor! nag no. 1 kaya sa mga afternoon shows, di lang yan sa tns ratings pati pa sa agb.

@anonymous:

kapuso kba o kapamilya?(just asking) kasi tinitira mo mga kapuso at kapamilya dito.

GOOD MORNING POH SA INYO!!

Anonymous said...

may da best win.'

ganda ng endless love kagabi lumabas luha q pati sipon''hehehe

Anonymous said...

kaya gusto mo yung basahang ginto kasi mukha kang basahan kaso di ginto... basahang bakla!

pennywise said...

tanga! di ako moderator d2! iba n tlga pag c pennywise.. npagakamalan pang moderator unlike ung iba jan lahat ng lalaki gus2ng i2lad sa kanya.. di pah marunong gumawa ng account wahahaha... di ko nman dte pinapatulan yang mga bakla-bakla issue na yan eh.. pero e1 ko sau paulit-ulit ka.. di nman kta kilala pero prang nagkaaway na tau dte kung mkapagcomment ka! cguro c middleeast ka

pennywise said...

and besides di kailangan ipakita nag mga mukha ng mga nagcocomment para sabihin na mas mukha pa yatang bading

--> that's the major excuse from ugly gays.. wahahaha.. is that the best excuse you've got?

pennywise said...

Tyaka bakit kailangan kong mag-post ng picture dito, may kahihiyan naman ako sa sarili ko no. Ayokong dumating sa punto na ikahiya ako ng mga magulang ko.

-->bket ano bah kahiya-hiya sa pagmumuka mo at pti magulang mo ikakahiya ka? wahahaha kawawang bata

pennywise said...

@colboi

--> well said! npka non-sense nyang c anoymous mas non-sense pah kay dahh.. biruin mo manood ka ng isang drama bakla ka na.. pag may nakita kang isang part ng tao ay hindi ibig sabihin nun ayun na xa as a whole.. anyway salamat na den kay anonymous kc lhat ng comment nya ako lagi bida wahaha iba n tlga pag ikaw c pennywise khit wla ka sa article masasali ka pah ren sa mga comments..

pennywise said...

Samantalang ako, kahit ano pa ang sabihin mo, ke bakla ako o hindi, tinatawanan ko lang. At kung sakali mang bakla ako, sino ako para umayaw kay Sam Milby?

--> bakla ka ng bakla eh ikaw pla bakla! ulol! kung lalaki ka aayaw ka kay sam milby wahahah kadiri! wag ka mag-alala di ko na papansinin mga bakla na inaasar mo sken kc tinatawag mo lng nman pla sarili mo.. kya pla papansin ng papansin sken gus2 lng pla mapansin wahaha sori di ako papatol sau!

Anonymous said...

@penny

baka pag pinakita ko itsura ko sayo matulala ka....

pennywise said...

oo matutulala ako.. kc first tym ko makakakita ng malignong bakla!!!

pennywise said...

MUHAHAHAHAHAHAHA!!!

Anonymous said...

hay nako pag guilty danimng sinasabe....

pennywise said...

TAMA KA NA! MALIGNONG BAKLA!!!

MUHAHAHAHA!!!

pennywise said...

o bat prang naduduwag ka ngaun? akala ko ba matapang ka? puro sawsaw lng nman pla kau mo eh.. pero pag 1on1 duwag ka! post mo na pic mo pra matulala na ko.. send ko na den sa museum pra may picture na sila ng actual na muka ng homo sapien.. dali post mo na

Anonymous said...

pennywise said
"bket ano bah kahiya-hiya sa pagmumuka mo at pti magulang mo ikakahiya ka? wahahaha kawawang bata"

mukha ba ang pinag-uusapan dito. Ang mga magulang, hindi ka ikahihiya ng dahil sa itsura mo. Ang pwede nilang ikahiya nila sayo ay ang pinag-gagawa mo na katulad mo. ok. akala ko ba matalino ka, e bakit hindi mo nauunawaan ang pinagsasabi mo. tagalog na nga he.


pennywise said
"--> bakla ka ng bakla eh ikaw pla bakla! ulol! kung lalaki ka aayaw ka kay sam milby wahahah kadiri! wag ka mag-alala di ko na papansinin mga bakla na inaasar mo sken kc tinatawag mo lng nman pla sarili mo.. kya pla papansin ng papansin sken gus2 lng pla mapansin wahaha sori di ako papatol sau!"

hindi ko inamin na bakla ako. ang sabi ko "kung sakali mang bakla ako". Tsk tsk - bobski, kahiya. At hindi ka papatol, eh patol ka nga ng patol he. Wala ka ngang pinaliligtas. Bawat salita na sinasabi ko o ng iba - lagi kang may sagot. Di ba, nauubos ang time mo o pera mo para patulan kaming nag-tri-trip sayo. ha ha ha ha.

Sige pa, ang sarap kayang yurakan ang pagkatao mo. At least, ikaw kakilala namin, kami hindi mo kakilala. Sa dami ba naman ng anonymous dito. ha ha ha ha ha.

bet ko, sasagot uli si pennywise.

dahh said...

pennywise said...

@colboi

--> well said! npka non-sense nyang c anoymous mas non-sense pah kay dahh.. biruin mo manood ka ng isang drama bakla ka na.. pag may nakita kang isang part ng tao ay hindi ibig sabihin nun ayun na xa as a whole.. anyway salamat na den kay anonymous kc lhat ng comment nya ako lagi bida wahaha iba n tlga pag ikaw c pennywise khit wla ka sa article masasali ka pah ren sa mga comments..



dahh said...

oi pennywise talaga kasali ako sa comment mo ha good atleast naalala mo ako good job....

by the way same lang ung opinyon ko d2 2lad sa previous comment ko dun sa mga naunang article... uulitin ko bilog ang bola... wait mai post na nga lang ung comment ko same lang kc ng topic eh...

dahh said...

ok lang un hindi nman lahat ng show eh pwde mag rate kahit saang istasyon pa yan.... bilog ang bola tignan mo ung darna ni marian dba mataas ratings nun pero nung last 2 weeks nya sakto pag pasok ni aqua bendita hirap ng tumaas ng npkataas ng ratings ang darna natalo pa nga ng aqua un sa last week eh tuesday ata un o wednesday tapos ung final episode ng darna 32.9 tv ratings nya sa agb megamanila mbaba eh2 compare sa tv rating ng final episode ng darna ni angel na 41.2 tv ratings sa agb megamanila... kya isa lang ibig sabhin nun bilog ang mundo at isa pang example nyan eh ung its showtime... npakababa agad ng nakuhang tv ratings n2 katapat ng isang soap sa gma7 pero hayun nsaan na cila ngyon nsa itaas ng ratings at ilang beses eh2 nag no1 sa tanghali sa megamanila at hanggang ngyon at namamayagpag pa din lalo na sa nationwide tv ratings kaya wag tyo lahat paka pante lahat ng bagay ay pwde maiba sa isang iglap lang.....

ok yan lang ulit mssabi ko medyo d ako nang aaway today kc wla pa nman ako nkkitang nang-aaway pag meron na lang ulit cgurado ako d ko cya titigilan hanggan di cya sumuko okie gud morning sa lahat... dahil habang binbasa nyo2 eh m22log pa lang ako okie thanks...

Anonymous said...

COMPARATIVE TV RATINGS IN MEGA MANILA
(June 28 to 30, 2010; AGB People Ratings)

June 28, Monday

Daytime:

Diz Iz It! (GMA-7) 3.3%; Showtime (ABS-CBN) 6.2%
Eat Bulaga! (GMA-7) 6.8%; Daisy Siete: Adam Or Eve (GMA-7) 3.9%; Wowowee (ABS-CBN) 5.9%
Trudis Liit (GMA-7) 5.1%; Rosalka (ABS-CBN) 4.5%
Basahang Ginto (GMA-7) 5.9%; Impostor (ABS-CBN) 5.2%
Wipeout (GMA-7) 3.6%; Banana Split Daily Servings (ABS-CBN) 3.4%
Take Me Out (GMA-7) 5.6%; Panahon ko ‘To! (ABS-CBN) 4.6%

Evening:

Langit Sa Piling Mo (GMA-7) 8.6%; Momay (ABS-CBN) 8.2%
24 Oras (GMA-7) 15.2%; TV Patrol World (ABS-CBN) 12.8%
Pilyang Kerubin (GMA-7) 15.1%; Agua Bendita (ABS-CBN) 17.3%
Endless Love (GMA-7) 15.8%; Kung Tayo’y Magkakalayo (ABS-CBN) 14.7%
Diva (GMA-7) 12.4%; Magkaribal (ABS-CBN) 13.4%
Queen Seon Deok (GMA-7) 9.9%; Rubi (ABS-CBN) 10.4%
Saksi (GMA-7) 5%; SNN: Showbiz News Ngayon (ABS-CBN) 4.7%

June 29, Tuesday

Daytime:

Diz Iz It! (GMA-7) 2.7%; Showtime (ABS-CBN) 5.6%
Eat Bulaga! (GMA-7) 7.1%; Daisy Siete: Adam Or Eve (GMA-7) 5.7%; Wowowee (ABS-CBN) 5.2%
Trudis Liit (GMA-7) 6.8%; Rosalka (ABS-CBN) 3.6%
Basahang Ginto (GMA-7) 7%; Impostor (ABS-CBN) 3.4%
Wipeout (GMA-7) 4.5%; Banana Split Daily Servings (ABS-CBN) 2.4%
Take Me Out (GMA-7) 6.2%; Panahon ko ‘To! (ABS-CBN) 4.3%

Evening:

Langit Sa Piling Mo (GMA-7) 9.3%; Momay (ABS-CBN) 9.1%
24 Oras (GMA-7) 13%; TV Patrol World (ABS-CBN) 12.7%
Pilyang Kerubin (GMA-7) 12.9%; Agua Bendita (ABS-CBN) 15.6%
Endless Love (GMA-7) 14.7%; Kung Tayo’y Magkakalayo (ABS-CBN) 12.8%
Diva (GMA-7) 13.4%; Magkaribal (ABS-CBN) 13.4%
Queen Seon Deok (GMA-7) 11.5%; Rubi (ABS-CBN) 11.3%; SNN: Showbiz News Ngayon (ABS-CBN) 5.4%

June 30, Wednesday

Daytime:

Panata Sa Pagbabago: The Aquino-Binay Inauguration (GMA-7) 13.4%; Panunumpa Sa Bayan: The Aquino Inauguration (ABS-CBN) 9.4%
Eat Bulaga! (GMA-7) 9%; Wowowee (ABS-CBN) 6%
Trudis Liit (GMA-7) 7.3%; Rosalka (ABS-CBN) 4.7%
Basahang Ginto (GMA-7) 7.6%; Ripley’s Believe it Or Not (GMA-7) 5%; Impostor (ABS-CBN) 4%
Take Me Out (GMA-7) 5.8%; Panahon Ko ‘To! (ABS-CBN) 3.8%

Evening:

Langit Sa Piling Mo (GMA-7) 8.7%; Momay (ABS-CBN) 8.3%
24 Oras (GMA-7) 13.6%; TV Patrol World (ABS-CBN) 13.4%
Pilyang Kerubin (GMA-7) 12.1%; Agua Bendita (ABS-CBN) 16.4%
Endless Love (GMA-7) 14.6%; Kung Tayo’y Magkakalayo (ABS-CBN) 13.9%
Diva (GMA-7) 12.5%; Magkaribal (ABS-CBN) 11.9%
Queen Seon Deok (GMA-7) 10.9%; Rubi (ABS-CBN) 8.9%; SNN: Showbiz News Ngayon (ABS-CBN) 4.6%

dahh said...

nyeeee para nmang may naniniwala sa agb-gma tv ratings na yan hahahahaha.....

dahh said...

oi may nbasa ako kapuso basahin nyo rin eh2 para nman may alam kayo eh2...



July 4, 2010 Manila, Philippines, ABS-CBN Corporation , posted a skyscraper net income of 2.3 billion pesos as of second quarter of 2010. This is a jump of 150% increased of the same period last year.
ABS-CBN broadcast giant tops the tv ratings both Mega Manila and nationwide survey. With the help also of the political ads during April and early May surges the net income of the network.
Another factor that improved the network’s income is the returned of Colgate-Palmolive commercials in which 60% of the advertising bulk goes to ABS-CBN. ABS-CBN also enjoying the airtime commercials of Procter and Gamble Philippines which some of commercial loads was removed from competitors GMA Network after falling its ratings in both noontime and primetime game.
ABS-CBN prides its undisputed top rated primetime fantaserye Agua Bendita soars on high ratings as well as Kung Tayo’y Magkakalayo, and TV Patrol on weekdays and Pilipinas Got Talent and Maalaala Mo Kaya on weekends are stronghold among household nationwide. While dominating the noontime are Showtime and Wowowee.
ABS-CBN Corporation is thankful to all kapamilyas here and abroad for trusting kapamilya shows througout the years. 2010 and beyond is ABS-CBN year according to ABS-CBN President Ms. Charo Santos.
ABS-CBN The Filipino Channel is now reaching 2.5 million subscribers and ABS-CBN Corporation is expecting a 3 Billion pesos plus net income after the end of the year...


hahahaha ang galing talaga ng abs-cbn...

colboi said...

Hehehe

Yeah...m laughing and m definitely happy...!

Why?
Try to look what is happening to Philippine Television...can you feel the 360degree shift?
Kapamilya? Can you feel the sweet success of humility and integrity? Dagdag mu pa ang quality?!
Yes! Absolutely kapamilya!
In with the new (ABS CBN's sweet revenge!), Out with the old (GMA's bitter downfall)
Kahit anung balandra nyo pa ng so called AGB Pipol's Rating nyo...hehe deadma ang mga advertisers...keber nila! Yan! Dahil madumi ang ratings na yan, no credibility at all! Bilog ang mundo talaga...yes your truly correct daahhh...pansin nyo? Kht ipost nyo pa ang karnabal, individual, interpersonal, group, animal, alien, people rating nyo...wala! Walang naniniwala c0z even a simple dumb minded pers0n wud kn0w its pointless and holds n0 truth anym0re unless ngbubulag bulagan ka sa katotohanan, anyway problema mu na yun lolsü...and pls GMA panawagan lang po galing sa simpleng tao katulad ko...d0n't increminate urclf anym0re by resorting 0n ds cheap and obvious manipulated gimmick! Wala na! Wala na kayo sa pedestal! Salamat sa 5 limang ta0ng pamamayagpag sa (megamanila)... Ta0ng 2004-2009...RIP! napakaigsi pero salamat na rin dahil sa limang ta0n na yun! Ginawa ny0ng superstar c angel locsin na kaming kapamilya ang tumatamasa ngay0n! Humanda ka marian! Babalik ang tunay na reyna ng primetime and orihinal na darna! Mag.handa kna sa kakaiyak at kakadrama mu jan sa endless love muh! Dahl babalik ka kng san ka pinulot before...
Yes! M happy! I can smell the sweet success! I can feel the breeze of being a winner! Im relaxed in the ambience of being on top and n0. 1, n0w in mega manila! But as always nationwide and worldwide!

Kapamilya! Thank you for being so determined as a true warrior of truth to defend ABS CBN! Its over ika nga! We triumphantly reclaimed our Glory already! Keep it up kapamilya! To Kapuso, well, try harder...better luck next time again...accept it..that's life!
This is my fearless and c0nfident c0mment! Peace y'all!ü

dahh said...

good job colboi... very well said.... supalpal nnman ang kapupo.... wait and see nandyan na cila at nagkukumahog na para mag comment....

dahh said...

eh2 ktapat ng ratings ng agb-gma mo... sapul.... impostor at rosalka bawing bawi so dapat iba na article d2 "trudisliit at basahang ginto nag-uumpisa ng maghingalo" yan dapat bago title...

Here are the comparative Household Ratings of ABS-CBN and GMA-7 programs from June 29 to July 1, based on the overnight ratings of Kantar Media (formerly TNS) among National households.



June 29, Tuesday

Non-Primetime:

Todo Balita (ABS-CBN) 2.3%; Umagang Kay Ganda (ABS-CBN) 5.8%; Unang Hirit (GMA-7) 4.6%

Eyeshield 21 (ABS-CBN) 5.7%; Dragon Ball GT (GMA-7) 5.3%

Naruto Shipuuden (ABS-CBN) 5.2%; Pokemon (GMA-7) 6.6%

Simply KC (ABS-CBN) 5.1%; Knock Out (GMA-7) 7.9%

Showtime (ABS-CBN) 15.6%; One Piece (GMA-7) 7.9%; Diz Iz It! (GMA-7) 7.9%

Wowowee (ABS-CBN) 14.3%; News Patrol (ABS-CBN) 12.2%; Eat Bulaga! (GMA-7) 14.1%; Daisy Siete: Adam Or Eve (GMA-7) 9.9%

Rosalka (ABS-CBN) 12.6%; Trudis Liit (GMA-7) 12.1%

Impostor (ABS-CBN) 13.6%; Basahang Ginto (GMA-7) 12.8%

Banana Split Daily Servings (ABS-CBN) 10.1%; Wipeout (GMA-7) 11.1%

Panahon Ko 'To! Ang Game Show ng Buhay Ko (ABS-CBN) 12.7%; Take Me Out (GMA-7) 14.6%



Primetime:

Momay (ABS-CBN) 24.8%; Langit Sa Piling Mo (GMA-7) 16.9%

TV Patrol World (ABS-CBN) 33.9%; 24 Oras (GMA-7) 22.1%

Agua Bendita (ABS-CBN) 42.4%; Pilyang Kerubin (GMA-7) 21.9%

Kung Tayo'y Magkakalayo (ABS-CBN) 34.3%; Endless Love (GMA-7) 23.3%

Magkaribal (ABS-CBN) 30.2%; Diva (GMA-7) 19.2%

Rubi (ABS-CBN) 21.6%; Queen Seon Deok (GMA-7) 15.8%

SNN: Showbiz News Ngayon (ABS-CBN) 10.4%; Bandila (ABS-CBN) 5.1%; Saksi (GMA-7) 6.1%

The Correspondents (ABS-CBN) 3.4%; Reporter's Notebook (GMA-7) 3.6%

Music Uplate Live (ABS-CBN) 1.4%; Take Me Out Replay (GMA-7) 2%





June 30, Wednesday

Non-Primetime:

Todo Balita (ABS-CBN) 1.5%; Umagang Kay Ganda (ABS-CBN) 8.8%; Unang Hirit (GMA-7) 6.8%

Panunumpa Sa Bayan: The Aquino Inauguration (ABS-CBN) 23.1%; Panata Sa Pagbabago: The Aquino-Binay Inauguration (GMA-7) 21.7%

Wowowee (ABS-CBN) 17.4%; Eat Bulaga! (GMA-7) 12.7%

Rosalka (ABS-CBN) 15.4%; Trudis Liit (GMA-7) 12.8%

Impostor (ABS-CBN) 15.5%; Basahang Ginto (GMA-7) 12.8%

Panahon Ko 'To! Ang Game Show ng Buhay Ko (ABS-CBN) 11.5%; Ripley's Believe It Or Not (GMA-7) 10.7%; Take Me Out (GMA-7) 12.4%

dahh said...

Primetime:

Momay (ABS-CBN) 21.5%; Langit Sa Piling Mo (GMA-7) 16.1%

TV Patrol World (ABS-CBN) 34.9%; 24 Oras (GMA-7) 23.1%

Agua Bendita (ABS-CBN) 42.6%; Pilyang Kerubin (GMA-7) 20.3%

Kung Tayo'y Magkakalayo (ABS-CBN) 35.6%; Endless Love (GMA-7) 22%

Magkaribal (ABS-CBN) 27%; Diva (GMA-7) 17.2%

Rubi (ABS-CBN) 16.2%; Queen Seon Deok (GMA-7) 14.9%

SNN: Showbiz News Ngayon (ABS-CBN) 8.7%; Bandila (ABS-CBN) 4.2%; Saksi (GMA-7) 8.3%

Probe Profiles (ABS-CBN) 1.5%; Born To Be Wild (GMA-7) 3.7%

Music Uplate Live (ABS-CBN) 0.7%; Take Me Out Replay (GMA-7) 1.6%





July 1, Thursday

Non-Primetime:

Todo Balita (ABS-CBN) 3.1%; Umagang Kay Ganda (ABS-CBN) 6.5%; Unang Hirit (GMA-7) 5.4%

Eyeshield 21 (ABS-CBN) 5.7%; Dragon Ball GT (GMA-7) 5.1%

Naruto Shipuuden (ABS-CBN) 4.7%; Pokemon (GMA-7) 6.4%

Simply KC (ABS-CBN) 5.5%; Knock Out (GMA-7) 7.7%

Showtime (ABS-CBN) 15.9%; One Piece (GMA-7) 8.6%; Diz Iz It! (GMA-7) 6.9%

Wowowee (ABS-CBN) 15.6%; Eat Bulaga! (GMA-7) 11.6%; Daisy Siete: Adam Or Eve (GMA-7) 9.3%

Rosalka (ABS-CBN) 14.3%; Trudis Liit (GMA-7) 10.6%

Impostor (ABS-CBN) 12.8%; Basahang Ginto (GMA-7) 12%

Banana Split Daily Servings (ABS-CBN) 8.5%; Laf En Roll (GMA-7) 8.9%

Panahon Ko 'To! Ang Game Show ng Buhay Ko (ABS-CBN) 10.9%; Take Me Out (GMA-7) 11.4%



Primetime:

Momay (ABS-CBN) 23.8%; Langit Sa Piling Mo (GMA-7) 14.4%

TV Patrol World (ABS-CBN) 32.8%; 24 Oras (GMA-7) 22.6%

Agua Bendita (ABS-CBN) 42.6%; Pilyang Kerubin (GMA-7) 20.9%

Kung Tayo'y Magkakalayo (ABS-CBN) 35.3%; Endless Love (GMA-7) 22.3%

Magkaribal (ABS-CBN) 27.3%; Diva (GMA-7) 18.6%

Rubi (ABS-CBN) 18.4%; Queen Seon Deok (GMA-7) 18.1%

SNN: Showbiz News Ngayon (ABS-CBN) 8.7%; Saksi (GMA-7) 9.3%

Bandila (ABS-CBN) 5%; Rescue (GMA-7) 5%

I Survived (ABS-CBN) 3.3%; Music Uplate Live (ABS-CBN) 0.7%; Take Me Out Replay (GMA-7) 2.4%


ouch.... sapul... toink....

pennywise said...

hindi ko inamin na bakla ako. ang sabi ko "kung sakali mang bakla ako". Tsk tsk - bobski, kahiya.

--> wahaha nkktwa tlga pag nadudulas ang isang tao tpos gagawa ng palusot na wla nmang maniniwla! wahahaha

pennywise said...

oi pennywise talaga kasali ako sa comment mo ha good atleast naalala mo ako good job....

--> ay oo automatic na yan dahh.. bastah katangahan ikaw unang pumapasok sa utak ko wahahaha no need to thank me

Anonymous said...

pennywise said
"wahaha nkktwa tlga pag nadudulas ang isang tao tpos gagawa ng palusot na wla nmang maniniwla! wahahaha"

talaga namang gumigising ka pa ng madaling araw para lang ipagtanggol ang pabulusok mong istasyon ha. at saan naman ako nadulas bakla? Ikaw nga ang palusot he. Paniwalaan mo ang gusto mong paniwalaan - pati ang paniniwala mong sa mga ratings na inilalabas ng AGB. I'm sure you are just looking at the numbers at hindi kung BAKIT ganon kababa.

dahh said...

pennywise said...

oi pennywise talaga kasali ako sa comment mo ha good atleast naalala mo ako good job....

--> ay oo automatic na yan dahh.. bastah katangahan ikaw unang pumapasok sa utak ko wahahaha no need to thank me


dahh said..

uu nga ano dapat pla d na ako nag thank you syo kc wla ka nga pala puso sagana ka kc sa hangin... lahat ng hangin nandyan na sa ulo mo nakain na yang utak mo hahahaha... kaawa kana alam bkit lagi kita naalala kc pag cnabing pennywise ang naalala ko pennyworst ok lang un sirang sira ka nnman d2 sa site na2 eh dont worry next time d na ako magging mabait sayo tutal naman wla ka rin wenta.... alam mo nman pag dating sa kayabangan at feeling magaling ikaw una sa listahan ko angat ka lang ng konti kay theheck kaso malapit ka na rin nya matalo eh.... pero tingin ko tatak pennyworst na ung kayabangan at feeling magaling eh title mo na tlaga un wla na aagaw nun sayo kya good luck nman sa pag aaral mo sna lang eh i share mo ng maayos yang natutunan mo sa ust hindi ung ipag mmyabang mo pa d2 okie ...

pennywise said...

di ko nman shinishare mga pinag-aaralan nmen ah.. pag shinare ko yum bka sumakit pah ulo nio.. gulo kya ng accounting.. hanggang ngaun ngang 3rd year na ko nkakagulat tlga n nkaabot ako sa higher year kc di nman ako ganun ktalino pero kya kong makipagsabayan

KPOP

My Blog List

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails