.....

nufnang

nuffnang

Wednesday, June 16, 2010

PENNYWISE! ANG SUPER STAR NG NETWORK WAR! ^^,

Often times known to be the no.1 critic of wrong grammars, typo  errors  and other related errors in commenting   , Pennywise probably is one of the most famous kapuso member of the Tvnetworkwar society! He is also one of the pioneer readers of TV Network War, and perhaps the most solid kapuso defender amongst the overwhelmingly numbered kapamilya followers.Being an abvious acumen especially in the field of LANGUAGE, many are eager to know how this zealous lad may look like. Well to cut all your agonies short, Ladies and Gents we are proud to present, our very own , (sweetyplum's sweety pie lol^^) PENNYWISE!!!!!!!!!!

Oops mga haters...dahan dahan lang sa comments ha...better watch our words^^,

35 comments:

a said...

Hahahahahaha....

Good luck....

Hahahahahaha...

Buti na lang hindi ako magaling sa grammar....

Hahahahahha....

Magaling pala ito sa grammar kaso HINDI HALATA.

sweety_plum said...

OMG!!!! ahahahaha natawa talaga ako ng malakas dito sa amin, ahahaha ano ba naman tv network war, wag naman gnun di ko sweety pie si pennywise. ahahaha pero aminin ko na ha, crush ko siya!! ahahaha wag magalit pennywise, i just wanna tell you the truth. ahahaha ngayon lang ako natawa sa lahat ng blogs na nabasa ko dito. mmmm ang picture ko pinipili ko pa kung san yung pinaka cute. ahahahah ewan ko lang. sana kung magpost ako ng pic ko wag insulto ha, hindi ako good looking eh. ahehehe thats all.

Anonymous said...

ang cute naman ni pennywise hehehe

Ariel Layugan said...

test

CoolSparks said...

@SWEETYPLUM
POST KANA NG PIC MO DALI...

...KAW DIN A...HEHEHE


IM EXCITED TO SEE HOW YOU ALL LOOK...BASTA WALANG INSULTUHAN HA...ASARAN LANG..HEHEHE^^,

sweetyplum said...

ito na poh pic ko. ahehehe

http://www.loonapix.com/images/12767281364041656

ahehehe look na lang poh. ahehehe sige poh need to dleep na kasi may pasok pa ako bukas. ahehehe good night sa inyo lahat. mwahhh

sweety_plum said...

correction:

" need to dleep na kasi may pasok pa ako bukas."

- "need to sleep" poh dapat. ahehehe

Anonymous said...

ang chaka mo! ang lansa anu bayan. lol

Anonymous said...

Parang retarded ang hitsura..peace.

kipling said...

ahahaha,kagulat..
tiyak kinikilig bneto si sweetyplum!!!
totoy na totoy ah...

kipling said...

oy sweetyplum,ang cute ng bigotilyo mo!!!kaw b tlaga yan??

kipling said...

muka ngang hs k p nga lang sweetyplum!!! hindi gradee 6,aheheheh...

Anonymous said...

wtf... how did you have the guts to post your photo here? It would be better if that would be left being kept. You are a certified faggot...

Actually, you look like a drug addict on that photo..

sikreto said...

@tvnetworkwar

gusto q snang maging writer at magsulat ng article kaso busy pa sa ofis ee.. kya hnd q pa pinopost ung email add q.. next week n lng cgro..

btw.. eto sna ang una kong ipopost.. i saw it in one of the commercials ng ABS and also read in one of the blogs while having bloghopping..

Palibhasa Sikat Sitcom

Many Filipinos who enjoyed watching the noontime show Wowowee broadcasted by ABS-CBN saw that Robin Padilla and Mariel Rodriguez has this chemistry together during the time when Robin temporarily replaces Willie Revillame as the host. Not just that ABS-CBN management saw this as well and with that the network came up with a new sitcom. Palibhasa Sikat Sitcom will be shown on ABS_CBN on July starring Robin Padilla and Mariel Rodriquez.

pennyshit said...

ANG PANGIT!

pennywise jr. said...

ASTIG ka talaga

a said...

So funny, we pennywise, pennyshit, mrs. pennywise then we have pennywise jr....

Hahahahahahahaha....

One big happy family...

Nakakatakot na to....

pennywise said...

sana lng ipost den ng iba pic nila.. pra fair nman sa lhat.. kc kung ayaw niong ipost mga pic nio.. malamang karumaldumal ang inyong pagmumuka.. c sweetyplum nga pinost pic nya eh pte c admin pte di nten kilala.. kya wag na kaung mahiya.. ang di mag post ng pic malamang panget!

pennyshit said...

hindi ako kasama sa family nuuuu!!!


kaPAMILYA sila ni

pennywise
mrs. pennywise
pennywise jr.


mga kapsussy yan!

kapamilyamiddleeast said...

FAG! im so sure! hahaha!

pennise said...

ksma poh yan c pennyshit smen.. lolo nmen yan eh

kapamilyamiddleeast said...

I spend more than half of my life studying Human behavior etc etc.... I CAN SAY This person is a WILD FAG! , isang baklitang TAGO.. meaning discreet FAG..

IN SCHOOL....

1. Feeling niya isa siyang Matalino (or shall I say matalino talaga kaso yung pagka bakla ang nangingibabaw in short Maldita malditahan ang hitad na pennywise.

2. Always siyang sumasama sa mga middle kind of sosyalistang mga tao, kasi afraid siyang di makasabay sa mga super Rich or baka Gawin siyang laughing stuff or baka siya na lang ang palaging taya sa Chikahan. Di rin siya masyadong sumasama sa mga poor na tao , kasi FEELING nya nga SOSYAL SIYA.

3. Okay , academically Achiever ang mga ganitong Baklita. PERO masyadong nagagamit ang UTAK niya ng mga LALAKING (kaklase) PINAG SASAL SALAN nya most of the lonely night. hahahaha!

IN HOUSE

1. Well, super love nya mama nya.. kasi di sila close ng tatay nya.. kasi nga HITAD ang pennywise, baka Makita ng tatay na TI (multiply by 2) ang pinaglalawayan nya.

2. Feeling di siya love ng tatay nya..KAsi nga Baka yung tatay nya e alam na na Saya ang gustong isuot ng hitad. Or else yung tatay ay dumaan din sa pagka HITAD nung kabataan nya... ayaw niyang sumunod si HITAD pennywise ( this this called IDENTITY (sexually) CRISIS , na pinag dadaan ng halos lahat ng tao.. me iba mild... itong si HITAD na pennywise OVHER) hahahaha..



WHEN ALONE...

4. If ever sa akala nyo pa tweetums at pa sweet at pa virigin effect si HITAD pennywise. Well, dyan kayo nagkakamali... DAHIL si PENNYWISe yung KABilang dun sa NAKIKITA nyo sa Mga Movie na , NAG AALA SONG BIRD pag walang tao. YUNG FEELING DYOSA ng KAhiTARAN pag akala nya nag IISA siya... hahahahaha!.

5. At yes KAYA LOVE NA LOVE NYA ang GMA, kasi NASA GMA ang PINAG PAPANTASYAHAN niyang LAMUNIN at LUNUKIN hahahahahaha....




THE PICTURES ..... Picture pa lang yan Pennywise.... Punta ka sa akin ng personal.... hahahah.. para malaman mo gaano ako kagaling Kumilatis ng TAO... hahaha..

O mgs me kung gusto nyo malaman sarili nyo by picture... hahahaha!

kapamilyamiddleeast said...

At last.... make sure yung pose mo sa picture di masyadong halata kung ano ka...... WALANG LALAKING nagpapa picture ng Ganya.....

Akala ko ba THOMASIAN ka hehehehe.. wheres the brain BRO????? lmaooo! BRO?? lamo! BRO! lmao again hahahaha!...

pennywise said...

haha middleeast wag na plastik.. lam ko e2 initial reaction mo..

"OMG!!! PAPABLE" pakipot pah c baklang arabo eh mga boyfriend mo jan sa saudi mga binagsakan ng langit at lupa hahaha.. yngat ka pla jan sa saudi balita kc sa tv hinuhuli na daw mga bakla jan hahaha

HAHAHAHA

Anonymous said...

ay banlag?! mukhang ungas. may kamukha sya sa PLANTS VS. ZOMBIES maglagay lang sya ng bakal na timba sa ulo.

pennywise said...

bka ikaw duling! ano banlag jan? may cra na mata mo! c middleeast ka nman eh nagkukunwari ka pang anonymous kumag k tlga! ikaw sumalabay ka sa gargantuan.. kc muka kang imp! bwahaha

kapamilyamiddleeast said...

" PAPABLE" ?????????????..

FOR THE SAKE OF ALL TRUE AND REAL MEN IN THE PLANET...

STOP THE LIE AND ILLUSION!

BAKLITA KA HITAD!
YOU CANNOT FOOL ME.... cguro pwede mong lokohin ang sarili mo at ang mga kapusteso mo dito.

HINDI AKO...

KAHIT IPUSTA KO PA LAHAT NG KAYAMANAN NG LAHI NAMIN..

CGURADO AKONG

BAKLAAAAAAAAAAA KAAAAAAAAA!

sasusaku said...

umm pennywise, jan sa picture mukha kang lalaki pero pang mangaway ka parang bading, alam mo ngaun lang ako nakakita ng "lalaking"pilipino na sumasali sa mga networkwars at nakikipagaway, kasi madalas ang mga lalaking pilipino nagbabasketball,nagdodota, or naglalaro sa labas, nagtatrabaho or nagiinuman, tapos ikaw nagcocomment dito tungkol sa mga networkwars, diba ikaw nga sobra kung mapanglait sa mga bading e tanungin mo muna yang sarili mo baka mamaya makita ka ng tatay mo na nagcocomment sa tvnetworkwar baka sabihin nyang bading ka! kung talagang lalaki ka bakit inuubos mo yang ttime mo kakacomment sa tvnetworkwar, sige nga sabihin mo nga sa mga lalaking friends mo na magcomment sa tvnetworkwar at ipagtanggol ang gma anu kayang sasabihin nila???

Anonymous said...

kala ko ba matalino itong ungas na 'to bakit hindi alam kaibahan ng banlag sa duling?

sige na nga duling ka na kung yan ang gusto mo, ang duling walang gawang magaling.

pero banlag ka talaga eh, may kamukha ka talaga sa PLANTS vs ZOMBIES, yung may timbang bakal sa ulo

Anonymous said...

ah bakla nga. sa bukas pa lang ng mukha bakla na talaga. palagay ko hindi lang bakla ito, isa syang hitad! sup sup butu ka neng?!

pennywise said...

middleeast muka kang timang may nalalaman ka pang anonymous eh ikaw nman yan! nagdodota ako, nagbabasketball ako, umiinom ako (pag may okasyon lng).. bigla kc ako napunta sa site na to eh.. gus2 ko lng ipagtanggol GMA sa mga kumag na kgya nio! bakla na ba porke nand2 sa site na to?? eh panu ung ibang mga lalaki d2 bakla na den? di kc ako ung type na lalaki na manly kung san ako komportable dun ako pero alam ko sa sarili ko na lalaking-lalaki ako.. nka 3 gf na ako.. kso single ako ngaun.. kung tingin mo bakla ako at banlag cge bahala ka sa buhay mo.. basta i'll assure you di ako bakla.. bka magi pah kong bakla pag pina2lan pah kta!

Numan said...

PENNYPIGDAMB ANG PANG BANSANG BADING NG PILIPINAS.... DAPAT AMG PAMAGAT
HAHAHAHAHAHA

pennywise said...

N-umero

U-nong

M-oronic

A-t

N-eurotic

YOUR BIRTH CERTIFICATE IS AN APOLOGY FROM THE CONDOM FACTORY!!!

MUHAHAHAHAHA

Anonymous said...

ayan si pennywise???

GOSH! NAG PANGET AHH...
HALATANG TAGA-KAMUNING AREA..

Anonymous said...

hahaha..

mag post an nga lang ng picture yun pa nalagay..


tsk tsk tsk.. yan tuloy...

KPOP

My Blog List

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails