.....

nufnang

nuffnang

Wednesday, June 30, 2010

DONITA PINAGBAWALANG BATIIN SI RUFFA! RUFFA MAY PASARING SA ABS-CBN!

Birthday presentation ni Ruffa Gutierrez sa Paparazzi  ng TV5 noong linggo at kundi nagkaproblema, naipalabas ang birthday greetings sa kanya ng ex niyang si John Lloyd Cruz.
Si Donita Rose kasi na close friend ni Ruffa ay ’di pinayagang bumati sa kanya at na-tweet ni Ruffa ang tungkol dito. “My BFF Donita Rose wasn’t allowed 2 wish me a simple happy b-day. May side comments pa. Tsk, tsk. THE NETWORK WAR CANNOT RUIN REAL FRIENDSHIP.”




Sinundan niya ito ng isa pang tweet: “I have lots & lots of friends from both ABS-CBN & GMA, that’s a fact. It shouldn’t really matter what network you’re from. If you click, get along & love each other then GOOO & spread the LOVE. At the end of the day, it’s your life.”
NITZ MIRALLES – JOURNAL ONLINE

13 comments:

medici said...

laos na din kase si ruffa, madami ngang show sa tv5, may nanonood ba?

PiSO said...

RUFFA is evolving into a real MONSTER!! a COUGAR! haha


she looks just like her MONSTER MOM!

dahh said...

daan lng muna me ha mmya na ko mag ccoment kc papasok pa lng ako eh mmya na lng pag-uwi.... gud day sa lahat ng tao d2 sa site....

PiSO said...

@dahh


ang BOBO mo mag-comment!!



wag ka nang bumalik dito!



GET LOST!

kipling said...

kung d p mag-iingay ang ruffa,dolly ann landi at mo palaka,may manunuod b s knila?
ITATAPAT DAW S SNN ang juicy e replay naman ng face to face ang ktapat.
ang maxene,pinipilit gawing kc,d naman bagay.relatd nga s course nya kaso d cya bagay s tweetbiz noh?c chariz,un cguro kc parang bakla naman un.

Anonymous said...

@dahh
wag ka ng mag comment kasi wala namang kwenta ang mga comments mo eh eversince,katangahan lng at kabaklaan ang laman ng comments mo

Anonymous said...

Hay naku, kumukuha nanaman ng atensyon, wala kasi nanonod sa kanya, laks pa ng loob magtweet laban sa abs, e kung hindi dahil sa abs wala sya ngaun, kung hindi sa abs hindi naman yan magkakaroon ng shows, nung times na galing syang turkey at bugbog sarado, at walang trabaho, abs ang tumulong sa kanya, tapos ngayon pagbabawalan lang magbati magtatampo na.....

-sasusaku, bakasyon na! Tapos na rin ang school year! Bukas manonood ng eclipse, yey!

Anonymous said...

napanood ko ito.' hinarang talaga ng abs ang pag-great man lang ni donita,', isang lady excutive daw hindi c charo daw sabi nila.', sabi nila may networkwar pa din sana mawala na.' at nagsalita din c cristy F. na nong B-day niya hinarang din c piolo daw ang magsasalita.'

Anonymous said...

jk

this is the rating of endless love you can find in facebook.

Endless Love starring Marian Rivera and Dingdong Dantes debuted last night with 15.8 rating vs 13.4 of Kung Tayo'y Magkakalayo. This is based on AGB People's Rating.

unoDOStres said...

kaka-irita talaga 'tong si Ruffa..nahawa ata kay Cristy Fermin.
mga papansin, palibhasa walang nanonood sa mga show nila.

PiSO said...

nakita nyo ba ang CNN kanina..


talagang ABS-CBN ang nag-supply sa kanila ng news..

at si MARIA RESSA pa ang nag-translate sa INAUGURAL SPEECH ni PNOY

Jasson said...

sino si ruffa?

dahh said...

PiSO said...

@dahh


ang BOBO mo mag-comment!!



wag ka nang bumalik dito!



GET LOST!


dahh said...


uulitin ko sayo ung cnbi ko sa previous comment ko kapamilya ka kya hindi kita aawayin gusto ko lang sayo ipaalala na eh2 site na eh2 ay para sa lahat na gustong ipagtanggol ang bawat istasyon na pinaninindigan nilang tama.... kahit eh2 man ay wlang sense o may sense ung mga comment nila wla tayo dun mggwa kc opion nila un ikaw mismo nbasa ko sa ibang article d2 na pag tinitira ka nila ngglit ka at sbi mo nand2 ka lang para mag comment ng tama at ayon sa iyong kaalaman... kung gayon dapat hindi ntin pinkikialaman ang bwat opinion ng bawat kapamilya maging may sense may eh2 o wala nkkita kong matalino ka pero sna iparamdam mo nman na meron ka like ung cnabi nag gud day na nga ako sa lahat napsama pa sayo dba maliit lang na bagay pinalalaki mo alam mo sana hindi mwala ung pag hanga ko sayo kc lahat ng comment mo d2 nbbasa ko at idol kita kc lahat un may kaakibat na pag rresearch kya lagi supalpal kapusod d2 dahil sayo pero sna wag mong gawing dahilan ung pagging matalino mo para manuwag ka ng kapwa mo kapamilya kc kahit hindi mo gusto ung comment ko pwde mo nman wag basahin dba kaso un lang un u dont need to say get lost to me kc wla ka rin mggwa lagi na ako nand2 sa site na2 okie... dont worry d kita inaaway pinapaalala ko lang syo na kung talgang matalino maiintindihan mo kung ano cnsbi ko pero kung hindi wala na ako dun isa lang ibig sabhin dun makitid ang utak mo ok.... peace at sana wla na ako mkita hate comment sayo para sa akin... pwde rin nmang may gumamit ng name mo para pag awayin tayo so be it kahit mag comment kpa ng mdami eh2 na ung last na pagssabhin kita at d na kita uli ssagutin okie...

KPOP

My Blog List

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails