Pages

Saturday, March 26, 2011

GREEN ROSE & CINDERELLA'S SISTER ZOOMS TO NO.1 ON THEIR TIME SLOTS!

March 24, Thursday
AGB Nielsen MM
People Ratings


Morning:

Umagang Kay Ganda 1.5
Sapul Sa Singko 0.9
Unang Hirit 2.5
Special Agent Oso 2

Dora The Explorer 1.7
Doraemon 3.7
Handy Manny 1.8



Spongebob Squarepants 2
Jackie Chan Adventures 4.8
Batibot 1.5

Scooby Doo Where Are You 2.6
Reborn 1.7
Ghost Fighter 5.4

Naruto Shippuuden 2.1
League of Super Evil 2.1
One Piece 5.5

Banana Split Daily Servings 2.3
Ben 10 2.9
Dragon Ball Z Kai 5.9

Showtime 4
Face To Face 4.7
Kapuso Movie Festival: Kumander Anting-Anting 5.5
Balitaang Tapat 3.7

Afternoon:
Happy Yipee Yehey 2.6
Eat Bulaga 11.3
What's For Dinner 2.5
Cheer Up On Love 1.5
Good Wife Bad Wife 1.6

Mana Po 2.7
Alakdana 6.2
Kick Buttowski 1.8
Malparida 2.4

Nita Negrita 6.9
Phineas and Ferb 2.3
Kaba Kilabot Katakot: White Lady 4.3

Batibot 2.2
The Powerpuff Girls 2.4
My Lover My Wife 8.2

Teen Titans 2.2
Temptation of Wife 11.3
Ben 10 2


Evening:

Aksyon 2.1
The Price Is Right 4.8
Magic Palayok 11.6

24 Oras 11.5
Willing Willie 7.7
TV Patrol 9.9

Mutya 13.2
Dwarfina 11
Minsan Lang Kita Iibigin 13.6

I Heart You Pare 9.8
Mara Clara 16.1

The Baker King 13.2
Babaeng Hampaslupa 6.9
Imortal 10.1

Mga Nagbabagang Bulaklak 4.8
Anatomy of A Disaster 7.2
Green Rose 7.7

Untold Stories Mula Sa Face To Face 3.6
Cinderella's Sister 5
Saksi 3.9

SNN 2.9
Wow Meganon 1.7
Rescue 2.2

Bandila 2.2
Aksyon Journalismo 0.8
Public Atorni 0.6

Krusada 1.1
Juicy 0.3
Music Uplate Live 0.6

19 comments:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  2. ABS-CBN Primetime Bida
    March 24, 2011
    Ad Minutes

    The Price is Right 12.75/45 or 28.3% of total airtime
    TV Patrol 21/90 or 23.3% of total airtime
    Mutya 11/35 or 31.4% of total airtime
    Minsan Lang Kita Iibigin 8.75/35 or 25% of total airtime
    Mara Clara 14.75/40 or 36.9% of total airtime
    Imortal 13.5/40 or 33.8% of total airtime
    Green Rose 9.75/35 or 27.9% of total airtime
    Cinderella's Sister 8.25/35 or 23.6% of total airtime

    Total: 99.75 Ad Minutes or 28.1% of total airtime (355 minutes)

    ReplyDelete
  3. ang konti ng ads ng tv patrol. Imortal bumaba ang ads. Mara Clara lang ang madaming ads.

    ReplyDelete
  4. yung minsan lang kita iibigin, ang konti.

    ReplyDelete
  5. March 23 Kantar No Available Data. Parng agb na ngayon ah?hahaha.March 26, 2011 at 12:09 PM

    di pa yata tapos bolahin?eh number 1 naman ang Mara Clara ah?hahahaha.

    ReplyDelete
  6. panalo ang ABS-CBN 2...

    HUWAG NG LINLANGIN ANG TAONG BAYAN..

    YUNG ALMOST 100 AWRDS FROM DIFF. UNIVERSITIES SA MEGAMANILA AY SAPAT NG EVIDENCE NA MAS PINAPANOOD NG MGA PROF. AND STUDENTS ANG ABS-CBN 2 SHOWS.

    KAYA HUWAG NG LINLANGIN PA ANG PUBLIKO..

    huwag ninyo ng antayin na mgsalita at kumilos ang mga estudyante sa bansa.

    ReplyDelete
  7. halatang halata ang mga doktoran sa shows sa umaga....

    alam na yan ng ibat-ibang mga tao...lalo na ng mga students sa bansa...huwag na sanang antayin pa ng mga fake na ratings na kumilos ang mga students, dahil pag nangyari yun magmimistula talagang kahiya-hiya ang firm na nglalabas ng mga manipulated ratings.

    ReplyDelete
  8. 45 mins ang MAra Clara...4 gaps sya kasi...

    so 32.7% ang ad minutes nya..


    maganda sana kung may Ad ratings din anu..magandang idea to...kasi minimeasure nito ang suporta ng advertisers

    ReplyDelete
  9. sige awards na naman ang pinapasok. Hahaha.

    ReplyDelete
  10. TV ad ratings
    March 24

    1.Imortal 33.8%
    (13.5/40)

    2. Mara Clara 32.8%
    (14.75/45)

    3. Mutya 31.4%
    (11/35)

    4.The Price is Right 28.3%
    (12.75/45)

    5. Cinderella's Sister 27.5%
    (8.25/30)

    6. TV Patrol 26.3%
    (21/80)

    7. Minsan Lang Kita Iibigin 25%
    (8.75/35)

    ReplyDelete
  11. Sa kabila kasi ng pangunguna ng ABS-CBN sa gabi, hindi na masyadong tinatangkilik ng mga advertisers ang Primetime Bida line- up dahil sa impression ng mga advertisers na hindi na nangunguna ang Dos Nationwide. Ayon sa isang latest ad monitoring tinalo ng GMA-7 sa ad loading ang ABS-CBN sa prime time ng mahigit 35%. Habang halos doble naman ang ad volume ng siete pagdating sa Daytime. ===== awtz to sa mga kafamz.hahaha. ___ RT. Hahahaha.March 26, 2011 at 12:23 PM

    Anonymous said... halatang halata ang mga doktoran
    sa shows sa umaga....
    alam na yan ng ibat-ibang mga
    tao...lalo na ng mga students sa
    bansa...huwag na sanang antayin
    pa ng mga fake na ratings na kumilos ang mga students, dahil
    pag nangyari yun magmimistula
    talagang kahiya-hiya ang firm na
    nglalabas ng mga manipulated
    ratings.
    ____
    teh, pakicheck na lang ang kantar niyo.bwahahaha.
    March 24 Kantar
    March 24, Thursday Morning: Gising Pilipinas (ABS-CBN) 0.4%;
    Kape't Pandesal (ABS-CBN) 1.2%; Born
    To Be Wild Replay (GMA-7) 1% Umagang Kay Ganda (ABS-CBN) 4.4%;
    Unang Hirit (GMA-7) 4.2% Dora The Explorer (ABS-CBN) 6.5%;
    Doraemon (GMA-7) 7.4% Spongebob Squarepants (ABS-CBN)
    6.6%; Jackie Chan Adventures
    (GMA-7) 10.1% Hitman Reborn (ABS-CBN) 4.8%; Ghost
    Fighter (GMA-7) 12.7% Banana Split Daily Servings (ABS-CBN)
    6%; One Piece (GMA-7) 11.8%; Dragon
    Ball Z Kai (GMA-7) 11.9% Showtime (ABS-CBN) 11.3%; Kapuso
    Movie Festival: Kumander Anting-
    Anting (GMA-7) 12% Afternoon: Happy, Yipee, Yehey! (ABS-CBN) 8.3%;
    Eat Bulaga! (GMA-7) 21.1% Mana Po (ABS-CBN) 8.8%; Alakdana
    (GMA-7) 12.1% Malparida (ABS-CBN) 7.7%; Nita
    Negrita (GMA-7) 13.8% Kaba Kilabot Katakot: White Lady
    (ABS-CBN) 11.2%; My Lover My Wife
    (GMA-7) 16.4%; Temptation of Wife
    (GMA-7) 20.3% Evening: The Price Is Right (ABS-CBN) 14.5%;
    Magic Palayok (GMA-7) 20%

    ReplyDelete
  12. ad watch said...
    maganda sana kung may Ad ratings din anu..magandang idea to...kasi minimeasure nito ang suporta ng advertisers

    -----------------------------------
    i agree with you na sana mayron din ad ratings..

    Ang problema lang magkaiba kasi ang ad rates nang dalawang istasyon. Sabi nagtaas daw this march nang ad rate ang abs-cbn..Hindi parin patas sa GMA. Kasi kahit konti yung ad mas mahal naman o kahit sobrang dami eh mas mababa naman sa ka kumpetensya...

    As Mr. Gozon said: May mga programa sila na mababa sa ratings pero marami ad at may mataas naman pero konti yung ad..Same with abs-cbn, mababa yung ratings nang mga cartoons at anime nila pero sobrang daming patalastas..Sa GMA naman mataas ratings nang mga anime nila pero halos mga pluggings lang nang mga shows nila...

    ReplyDelete
  13. fake ratings na naman ang alibay ng mga kapamilyucks! Hahaha pathetic!

    Inyo na yang recto awards amin ang ratings. Hndi kikita c goz0n at lopez sa mga awards na yan.tnt

    Pati kantar dna cla naninwala peke na rn dw.wahahaha

    ReplyDelete
  14. yung nagsabi ng awards.....

    __so para mo na ring sinabi na biased ang mga students dahil may pinapaboran...so yung mga awards eh walng silbi....
    ...BTW, talaga naman ganun dahil student's choice yun..nanonood ako both networks pero may pagkakamali naman sa ginagawa nilang awards...napakaunfair naman yun dahil hindi nila pinipili yung maganda....ang ginagawa nila eh paramihan ng votes...anu naman yan...

    _______

    ReplyDelete
  15. bobo!
    kaya nga MADAMING BOMOTO DAHIL MAGANDA ANG PALABAS! ANG SHOW!

    bakit naman sila boboto kung hindi nila gusto ang PALABAS??

    cge nga?

    and kelan pa naging UNFAIR ang BOTOHAN??
    kaya nga may botohan para fair makuha ang gusto ng nakakarami

    so sinong UNFAIR ngayun??
    IKAW!haha
    youre just speaking for yourself!
    oo.gusto munga ang palabas PERO hindi ibig sabihin GUSTO NARIN ito ng NAKAKARAMI!

    UNDERSTAND?

    ReplyDelete
  16. tinitipid na nila ang air time ng Imortal kaya wag na kau magtaka.

    ReplyDelete
  17. panalo sa rating sa umaga hinde naman mabilang ang ads kasi panany plugging lang...

    yong talo sa ratings TAMBAK naman ng ads


    Sure na!!!!

    ReplyDelete
  18. Hay naku, wag na kayong magbulag-bulagan. Ako nanonood ako ng shows sa ABS-CBN pero aaminin ko pangit talaga ang daytime shows nila. Yung HYY kahapon ang boring nung games ng red at yellow team. yung hihipan ang baso ata yun. HIndi exciting. Isama mo pa yung showtime. Nakakasawa na ang mukha ni Vice Ganda.
    No choice kundi ilipat na lang sa ibang channel, buti na lang may cable kami kay pede manood ng ibang channels bukod sa free tv.

    I'm sure ganun din ginagawa ng mga walang cable, no choice sila kundi manood sa TV5 o GMA7 kasi kung tutuusin, mas okay ang shows nila kesa sa ABS-CBN pag daytime.

    Primetime lang talaga panalo ang ABS-CBN.

    Hindi mag-eexist yang Kapamilya shows kung talagang alam ng ABS-CBN na okay ang shows nila sa hapon. Eh hindi naman matatanggi na super baba talaga ng ratings nila kaya syempre gumawa sila ng gimik para mapabalik ulit ang hapontastik viewers nila.

    Sana bilis-bilisan lang nila kasi dito pa lang sa bahay, talong talo sila tuwing daytime.

    ReplyDelete
  19. SINOY BA YUNG MGA NAG POPOST NG AD MINUTES DITO SA COMMENTS? ANO CREDENTIALS NYO?

    HOW SURE ARE WE THAT THOSE ARE RELIABLE?

    ITS EASY TO SAY THAT ACCDG TO LATEST MONITORING. WHO MONITORS IT ANYWAY?

    ReplyDelete